Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Go Ahead Eagles vs Sittard 19h30 ngày 11/8 (VĐQG Hà Lan 2024/25)

Thứ Bảy 10/08/2024 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Go Ahead Eagles vs Sittard thuộc giải VĐQG Hà Lan 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Go Ahead Eagles vs Sittard

Mùa trước, đôi bên đứng sát nhau trên BXH Eredivisie nhưng ngoài cách biệt thực tế lên tới 8 điểm thì một bên (Go Ahead Eagles) được dự playoff tranh tấm vé tham dự Conference League 2024/25 còn bên kia (Sittard) chỉ dừng lại ở mức độ trụ hạng thành công.

Cuối cùng, Go Ahead Eagles được trở lại đấu trường châu Âu sau gần 10 năm. Chỉ có điều cuộc vui sớm tàn khi Go Ahead Eagles mới dừng bước ngay vòng loại thứ 2 (thua Brann của Na Uy với tổng tỷ số 1-2). Tính cả giai đoạn giao hữu hè, đội bóng này thắng 3, hòa 1 và thua 2 sau 6 trận.

nhan dinh bong da du doan Go Ahead Eagles vs Sittard vdqg ha lan hom nay
Go Ahead Eagles vs Sittard

Thực ra tháng 7/2024 vừa rồi, Go Ahead Eagles đã phải tiến hành thay tướng một cách miễn cưỡng khi HLV Rene Hake dứt áo ra đi để sang MU làm trợ lý cho Erik ten Hag và người kế nhiệm là Paul Simonis còn khá vô danh. Chính vì thế đại diện bang Overijssel mà có lâm vào cảnh bất ổn ít nhất trong giai đoạn đầu mùa cũng là điều bình thường và việc vừa phải chia tay "cúp C3" là minh chứng.

Không như Go Ahead Eagles, Sittard không lâm vào cảnh xáo trộn băng ghế huấn luyện khi Danny Buijs vẫn là thuyền trưởng. Nhưng như thế cũng chẳng phải sự đảm bảo cho yếu tố ổn định. Bằn chứng 6 trận giao hữu hè 2024 vừa qua, Sittard thắng 3 mà cũng thua 3.

Đừng quên rằng 8 vòng cuối cùng của giải VĐQG Hà Lan mùa trước, Sittard không có đến một khúc khải hoàn (thua 4). Cùng với đó trên sân khách, Fortunezen đã 7 trận liên tiếp không thắng (thua 5). Năm ngoái, Sittard thua sấp mặt 0-3 khi hành quân đến De Adelaarshorst và đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Sittard khi viếng thăm sào huyệt của Go Ahead Eagles. Xem ra, đội chủ nhà vẫn đáng tin hơn dù chiến thắng có thể không dễ dàng.

Nhận định diễn biến Go Ahead Eagles vs Sittard

Mùa trước, Go Ahead Eagles phải sống dựa nhiều vào hàng công và điều này có lẽ sẽ tiếp diễn thời gian tới. Hãy nhớ rằng 5/6 trận vừa qua của đội bóng này từ hè 2024 tới giờ đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 5/6 lần ra sân gần đây của Sittard.

Đội hình dự kiến Go Ahead Eagles vs Sittard

  • Go Ahead Eagles: Plogmann; Deijl, Amofa, Kramer, James; Linthorst, Tengstedt, Llansana; Adekanye, Breum, Edvardsen
  • Fortuna Sittard: Branderhorst; Adewoye, Grujcic, Van Ottele; Pinto, Fosso, Rossier, Dijks; Mitrovic, Aiko, Peterson

Dự đoán kết quả Go Ahead Eagles vs Sittard: 2-1

Thống kê Go Ahead Eagles vs Sittard

Go Ahead Eagles vs Sittard
Đối đầu Go Ahead Eagles vs Sittard
Go Ahead Eagles vs Sittard
Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles
Go Ahead Eagles vs Sittard
Thành tích gần đây của Sittard

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X