Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gnistan vs HJK Helsinki 23h00 ngày 12/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gnistan vs HJK Helsinki lúc 23h00 ngày 12/6 (Giải VĐQG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gnistan vs HJK Helsinki

Dù mùa giải 2024 đã đi qua được nửa chặng đường của giai đoạn 1 (12/22 vòng) nhưng HJK Helsinki vẫn chưa thể hiên đúng sức mạnh và đẳng cấp của đội bóng thống trị Phần Lan mấy năm gần đây (4 danh hiệu VĐQG liên tiếp).

Cụ thể dù đã chơi đến 12 trận nhưng thầy trò HLV Toni Korkeakunnas thắng chưa quá bán (5) và đã thua 3, gần bằng cả mùa trước (4) tính gộp cả hai giai đoạn. Hệ quả, đội bóng thủ đô hiện chỉ đứng thứ 3 kém đội đầu bảng KuPS 6 điểm mặc cho còn chơi nhiều hơn 1 trận.

nhan dinh bong da du doan Gnistan vs HJK Helsinki vdqg phan lan hom nay
Gnistan vs HJK Helsinki

Riêng trên sân khách, HJK Helsinki mới thắng đúng 1/5 trận đã chơi mùa này và thành tích như vậy càng trở nên không tốt nếu biết rằng trong cả 5 năm, họ đều được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Vòng này, nhà ĐKVĐ sẽ có chuyến hành quân đến Mustapekka Areena của đội bóng láng giềng nhỏ bé Gnistan, CLB mới có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí của đấu trường VĐQG Phần Lan. Nhưng đừng vì thế mà xem thường đội bóng này.

Con số 12 điểm/11 vòng không thể xem là tốt nhưng rõ ràng không tệ với một "gương mặt mới toanh". Gnistan luôn nỗ lực trong mọi trận đấu nên kể cả có trắng tay thì cũng thường xuyên trong thế ngẩng cao đầu.

Nói đâu xa trận lượt đi cách đây không lâu trên sân của HJK, Gnistan chỉ thua tối thiểu 0-1 dù bị thủng lưới từ sớm (phút 13) và hơn 15 phút cuối trận còn lâm vào cảnh thiếu người. Ngoài ra, Gnistan từng buộc đội đầu bảng hiện tại KuPS phải chia điểm.

Cộng thêm sự thất thường của chính HJK Helsinki thì khả năng cao Gnistan sẽ có lần đầu tiên không thua "gã hàng xóm" hùng mạnh sau 4 cuộc đối đầu tại các giải chính thức.

bxh phan lan
 

Nhận định diễn biến Gnistan vs HJK Helsinki

HJK Helsinki đang không sở hữu phong độ tốt nhất nên chuyện hàng công chơi dưới sức là hệ quả tất yếu. Riêng trên sân khách, "nhà vua" mới có 1/5 trận ghi trên 1 bàn và 3 trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 5/6 lần xuất quân gần đây của Gnistan.

Dự đoán kết quả Gnistan vs HJK Helsinki: 1-1

Thống kê Gnistan vs HJK Helsinki

Gnistan vs HJK Helsinki
Đối đầu Gnistan vs HJK Helsinki
Gnistan vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của Gnistan
Gnistan vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X