Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gjilani vs Progres Niederkorn 1h00 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gjilani vs Progres Niederkorn lúc 1h00 ngày 21/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Gjilani vs Progres Niederkorn cup c3 europa conference league hom nay
Gjilani vs Progres Niederkorn

Nhận định bóng đá đêm nay Gjilani vs Progres Niederkorn (0:1/4): 1-0

Phải đến năm 2017, Kosovo mới có tư cách thành viên UEFA đồng nghĩa từ đó, các CLB của nước này mới được góp mặt ở các cúp châu Âu. Gjilani cũng chẳng phải đội bóng hàng đầu Kosovo và đây là mùa thứ 3 họ được thi thố tài năng ở trời Âu. Trước đó hành trang của Gjilani là vẻn vẹn ... 4 trận đấu với kết quả: thắng 2 và thua 2.

Bởi vậy, việc Gjilani không thua trên sân khách cách đây một tuần ở lượt đi vòng loại thứ nhất Conference League là đáng khích lệ. Như vậy, một thắng lợi ở lượt về là đủ giúp Gjilani đi tiếp. Chỉ có điều tuy mang tiếng được chơi tại "sân nhà" nhưng thực tế Gjilani phải chọn một sân khác (cũng tại Kosovo) làm địa điểm tiếp đón Progres Niederkorn vì sào huyệt của họ không đáp ứng được các tiêu chuẩn mà UEFA đặt ra.

Vì thế, ưu thế sân bãi phôi phai ít nhiều. May cho Gjilani là đối thủ Progres Niederkorn không mấy đáng ngại. Ngoài kết quả lượt đi là minh chứng cho sức mạnh của đội bóng này thì bản thân Progres Niederkorn cũng chỉ là một CLB hạng trung ở Luxembourg, quốc gia chưa bao giờ được đánh giá cao trong làng túc cầu giáo châu Âu.

"Đẳng cấp" của Progres Niederkorn tại sân chơi châu lục còn được thể hiện ở chỗ họ thua đến 12/14 trận sân khách từ xưa đến nay và thậm chí ghi tổng cộng ... 3 bàn trong các thất bại. Xem ra, cơ hội để một Gjilani non kém kinh nghiệm tại châu Âu giành thắng lợi ngay trong 90 phút là tương đối sáng sủa.

Thống kê Gjilani vs Progres Niederkorn

Gjilani vs Progres Niederkorn
Thành tích gần đây của Gjilani
Gjilani vs Progres Niederkorn
Thành tích gần đây của Progres Niederkorn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X