Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Vallecano 3h30 ngày 18/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Ba 16/01/2024 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Girona vs Vallecano thuộc cúp quốc gia Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Girona vs Vallecano (0:3/4)

Những mùa trước, nếu Girona có chủ trương buông mặt trận Cúp Nhà vua TBN để tập trung cho mục tiêu khác quan trọng hơn ở đấu trường chính thì cũng là chuyện bình thường song mùa này, Girona mà có suy nghĩ đó hẳn sẽ gây ra sự ngạc nhiên rất lớn bởi đơn giản đội bóng xứ Cataluyna đang chơi quá hay.

nhan dinh bong da du doan Girona vs Vallecano cup nha vua tay ban nha copa del rey hom nay
Girona vs Vallecano

Tuy cuối tuần vừa rồi, Girona phải chia điểm khá thất vọng với đội cuối bảng Almeria nhưng chừng đó cũng đủ giúp họ tạm chiếm đỉnh bảng La Liga 2023/24 (Real Madrid chưa thi đấu vòng vừa rồi bởi phải tham dự Siêu cúp TBN và giành chức vô địch). Tất nhiên vẫn còn quá hoang đường nếu cho rằng Blanquivermells sẽ lập ra kỳ tích chấn động xứ bò tót (vô địch La Liga) nhưng giờ một vị trí trong Top 6 chung cuộc (thành tích đã xứng đáng là vượt qua mong đợi) cực khó thoát khỏi tay họ vì cách biệt quá lớn (gần 20 chục điểm) so với nhóm nằm ngoài.

Vì vậy, Girona có thể an tâm thi đấu ở Copa del Rey với mục tiêu đi sâu nhất có thể, nhất là khi cho đến nay họ mới 1 lần duy nhất trong lịch sử qua được vòng 1/8 Cúp nhà vua (vào tứ kết mùa giải 2018/19). Dù hòa trận gần nhất nhưng hãy lưu ý rằng mùa này, Girona chưa từng không thắng 2 trận chính thức liên tiếp. Riêng tại sân chơi Copa del Rey, họ thắng đẹp 3 vòng trước đó dù đều phải làm khách.

Vòng 1/8 sắp tới, Girona được chơi trên sân nhà song phải chạm trán Vallecano cùng hạng VĐQG (3 đối thủ trước toàn hạng dưới). Nhưng hồi tháng 11/2023 vừa rồi, đội bóng dưới quyền HLV Michel đã đánh bại Vallecano ngay tại sào huyệt thuộc khuôn khổ La Liga.

Phong độ gần đây của Vallecano cũng chỉ ở mức trung bình thấp. Bỏ qua 3 chiến thắng tại cúp Nhà vua (vì đơn giản Los Franjirrojos cũng chỉ gặp đối thủ từ hạng 2 trở xuống nên không có nhiều giá trị tham khảo về chuyên môn liên quan trực tiếp đến trận tới do Girona chung hạng) thì thầy trò nhà Francisco chỉ thắng 1/7 vòng vừa qua tại giải VĐQG (thua 4). Mà thắng lợi duy nhất đó phần nhiều do họ được chơi hơn đến ... 3 người trước Getafe.

Như vậy, Girona quả thực ăn đứt Vallecano về mặt phong độ, lại cộng thêm điểm tựa sân bãi nhưng chính vì thế mà việc họ chỉ được xếp mức -1/2 hoặc -3/4 không phải là quá tích cực. Còn nhớ cách đây không lâu một Bilbao cũng chơi hay nhưng không thể bằng Girona được nhìn nhận tới -1 1/4 khi đón tiếp Vallecano. Hay gần nhất một Osasuna chẳng có gì nổi trội mà rốt cục vẫn nắm tư cách -1/4 trước các vị khách tới từ Madrid.

Phải chăng sẽ có bất ngờ (ít nhất trong 90 phút) ở trận này nhưng rõ ràng lựa chọn Vallecano tối thiểu không thua ở hai hiệp chính sẽ không thể dành cho người yếu tim.

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Vallecano (2 3/4)

Mức TSBT chính 2 3/4 là tương đối cao so với mặt bằng chung tại TBN, chưa kể đôi bên đâu quá chênh lệch (cùng tham dự La Liga). Bản thân Vallecano vốn không mạnh về tấn công nhưng cũng chẳng quá kém cỏi ở khâu phòng ngự. Song sức hấp dẫn của trận đấu có thể đến từ tính bất ngờ đã đề cập phía trên. Thêm nữa 6/7 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 6/8 trận sân nhà vừa qua của Girona đều khép lại với cùng kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Girona vs Vallecano

  • Girona (4-4-1-1): Gazzaniga; Martinez, Juanpe, Blind, Gutierrez; Yan Couto, Valery Fernandez, Ivan Martin, Herrera; Pablo Torre; Dovbyk
  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Balliu, Aridane, Lejeune, Espino; Palazon, Unai Lopez, Valentin, Frutos; Camello, Kike Perez

Dự đoán kết quả Girona vs Vallecano: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Girona vs Vallecano

Girona vs Vallecano
Đối đầu Girona vs Vallecano
Girona vs Vallecano
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X