Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Valencia 20h00 ngày 2/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Valencia lúc 20h00 ngày 2/12 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Valencia (0:3/4)

Vòng trước, Girona chẳng những bị ngắt mạch toàn thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường mà còn mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Real Madrid sau khi không thể đánh bại được Bilbao. Thực ra ngay cả những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay cũng khó duy trì phong độ cao trong thời gian dài, huống chi một Girona bé nhỏ mới có vẻn vẹn ... 4 lần tham dự La Liga (tính cả mùa này) và thành tích cao nhất là xếp thứ 10 chung cuộc.

Thậm chí với những gì đã thể hiện cho đến lúc này, Girona xứng đáng là "hiện tượng" số 1 từ đầu mùa giải 2023/24 đến giờ, xét trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già chứ không riêng gì mỗi giải TBN (ấn tượng Girona để lại có lẽ còn mạnh hơn Leverkusen đang "bách chiến bách thắng" bởi đơn giản đội bóng Đức vốn đã thuộc diện tên tuổi lớn chứ đâu phải tầm thường).

nhan dinh bong da du doan Girona vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Valencia

Xin được nhắc lại rằng Girona thắng đến 11/14 vòng đã qua ở La Liga 2023/24. Câu hỏi đặt ra vào lúc này: Liệu thầy trò HLV Michel sẽ đủ sức chơi "xuất sắc bền vững" như vậy đến bao giờ. Nhưng trước mắt hãy lưu ý: Sau khi hòa Sociedad ở vòng mở màn, Girona thắng liền 6 trận và sau thất bại trước Real Madrid, đội bóng này sở hữu chuỗi toàn thắng tương tự cho đến khi hòa Bilbao.

Bên kia chiến tuyến, Valencia về cơ bản cũng đang chơi tốt (xét trên tư cách "đại gia hết thời) quãng thời gian gần đây. Theo đó, ngoại trừ trận thua muối mặt 1-5 tại Bernabeu, Los Che thắng (3) và hòa (3) ở 6 lần ra sân còn lại. Chỉ có điều, Valencia vẫn chưa cải thiện được bản lĩnh đá sân khách.

Từ đầu La Liga 2023/24, đội bóng dưới quyền HLV Ruben Baraja chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn khi thi đấu xa nhà và chiến thắng đó còn một phần do họ được chơi hơn người trước Sevilla lúc tỷ số mới là 1-1. Xa hơn Valencia lâm vào cảnh trắng tay ở 13/20 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG, trong đó có thất bại trước chính chủ nhà Girona vào tháng 2 năm nay.

Khi ấy, Girona được xếp mức -1/4 và tới đây việc Girona sở hữu mức cao hơn (-3/4) hiển nhiên là quá hợp lý bởi sự chênh lệch phong độ thấy rõ giữa đôi bên. Mùa này, Girona đã 2 lần được đánh giá tương tự trên sân nhà và kết quả họ toàn thắng. Nhìn chung, kịch bản Girona sớm tìm lại cảm giác chiến thắng là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Valencia (2 1/2)

Girona đang sở hữu hàng công mạnh nhất La Liga 2023/24 (32 bàn) nhưng hàng thủ thì kém thứ 2 trong Top 11 hiện tại. Chính vì thế mà phần lớn trận đấu của đội bóng này đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó sự khởi sắc của Valencia thời gian qua có đóng góp không nhỏ của hàng công (chỉ tịt ngòi 1/7 màn ra sân gần nhất). Bảng tỷ số cũng thay đổi trên 2 lần ở 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Los Che.

Đội hình dự kiến Girona vs Valencia

  • Girona (3-4-3): Gazzaniga; Blind, Eric Garcia, Martinez; Gutierrez, Herrera, Aleix Garcia, Couto; Tsygankov, Dovbyk, Martin.
  • Valencia (4-2-3-1): Mamardashvili; Correia, Mosquera, Paulista, Gaya; Guerra, Guillamon; Canos, Lopez, Perez; Duro.

Dự đoán kết quả Girona vs Valencia: 2-1

Thống kê Girona vs Valencia

Girona vs Valencia
Đối đầu Girona vs Valencia
Girona vs Valencia
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X