Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Sociedad 3h00 ngày 4/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Sociedad lúc 3h00 ngày 4/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Girona vs Sociedad (0:1/4)

Girona đã sớm vượt qua nỗi đau phải dừng bước ở tứ kết Copa del Rey bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Celta Vigo tại vòng gần nhất ở La Liga. Hiện tại HLV Michel cùng các học trò vẫn đang bám sát gã khổng lồ Real Madrid trên đỉnh BXH. Cùng với sự sa sút của ĐKVĐ Barca hay "mất cân bằng" của Atletico Madrid (chỉ thực sự "khủng" trên sân nhà) thì chưa biết chừng Girona bé nhỏ mới là đối trọng số 1 của Los Blancos ở cuộc đua vô địch mùa này.

Cần lưu ý rằng, Girona giờ chỉ tham dự mỗi đấu trường VĐQG trong khi 3 ông lớn vừa đề cập sẽ còn phải thi đấu ở cả Champions League khốc liệt. Vì thế chẳng ai biết được đội bóng xứ Cataluyna sẽ còn làm được những gì cho đến hết mùa, nhất là khi bản thân họ đã vượt qua không ít giới hạn.

nhan dinh bong da du doan Girona vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Sociedad

Đơn cử như chưa bao giờ Girona không thua dài đến thế ở La Liga: 14 trận liên tiếp hiện tại (thậm chí thắng đến 11). Hay mùa giải mới qua được 1/2 chặng đường mà Blanquivermells đã sở hữu tới 17 chiến thắng tại giải VĐQG, số lượng nhiều chưa từng thấy (trước đó cùng lắm Girona chỉ thắng được tổng cộng 14 trận trong cả mùa).

Trong bối cảnh này, hẳn Girona đang rất muốn có lần đầu tiên đánh bại được Sociedad trong lịch sử tham dự La Liga (hòa 5, thua 2). Mục tiêu đó chắc chắn không dễ hoàn thành bởi đại diện xứ Basque chưa bao giờ dễ chơi (thua có 1/10 vòng gần đây thuộc La Liga) nhưng hiển nhiên không phải "bất khả thi" như trước khi mà Girona còn có thêm lợi thế sân bãi.

Tại sào huyệt Montilivi, Girona đang nắm trong tay mạch 5 thắng lợi liên tiếp (trong đó có màn đánh bại Atletico Madrid) và không trận nào ghi dưới 2 bàn. Phía đối diện, Sociedad dù sao từ đầu La Liga 2023/24 cũng đã 3 lần trắng tay trên sân khách (trước Atletico, Real Madrid hay Bilbao - 3 đội đều đang xếp trên họ giống Girona) và chưa từng thắng 2 trận xa nhà liên tiếp.

Dĩ nhiên không thắng thì chỉ đồng nghĩa hòa hoặc thua và việc bị xếp mức +1/4 cũng không đến nỗi tệ với Sociedad thời điểm này song các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng vẫn nên tin vào một Girona trưởng thành khó tin về mặt bản lĩnh và hàng công thuộc vào diện mạnh thứ 2 trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (52 bàn thắng chỉ kém mỗi Bayern Munich với 56 bàn tại Bundesliga).

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Sociedad (2 1/2)

5 trận sân nhà gần nhất, Girona nổ súng tối thiểu 2 lần và cả 5 trận đều khép lại với ít nhất 3 pha làm bàn. Vì thế dù Sociedad đầy khó chịu và mới nhận tổng cộng 21 bàn thua (ít thứ 3 giải đấu) thì Girona vẫn thừa sức chọc thủng lưới đối thủ này. Nhưng chắc chắn Sociedad sẽ chiến đấu mãnh liệt và đại diện xứ Basque mới tịt ngòi 2 trận sân khách từ đầu La Liga 2023/24. Mức 2 1/2 cũng khá "đẹp", đủ để tin vào một kết cục hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Girona vs Sociedad

  • Girona (4-3-3): Gazzaniga; Couto, Martínez, Blind, Gutiérrez; Garcia, Herrera, Tsygankov; Savi, Dovbyk, Martin.
  • Sociedad (3-5-2): Remiro, Normand, Zubeldia, Pacheco; Aramburu, Turrientes, Zubimendi, Mendez, Galan; Oyarzabal, Sadiq.

Dự đoán kết quả Girona vs Sociedad: 2-1

Thống kê Girona vs Sociedad

Girona vs Sociedad
Đối đầu Girona vs Sociedad
Girona vs Sociedad
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X