Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Real Madrid (23h30 ngày 30/9): Thêm một bất ngờ?

Thứ Bảy 30/09/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Girona vs Real Madrid nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Los Blancos giành 3 điểm ở trận đấu này.

Girona vs Real Madrid: Không dễ cho Los Blancos

Đây mới chỉ là mùa giải thứ 4 của Girona tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, điều này càng khiến khiến khởi đầu của họ trở nên đáng chú ý hơn ở mùa giải năm nay. Theo đó đội chủ sân Estadi Montilivi dẫn đầu La Liga 2023/24 sau 7 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng này giành 6 chiến thắng và có duy nhất 1 trận hòa, họ thể hiện sức mạnh khủng khiếp.

Nhận định Girona vs Real Madrid (23h30 ngày 309) Thêm một bất ngờ 1
Girona bất bại ở La Liga mùa này

Dù Barca đã vươn lên ngôi đầu sau chiến thắng 1-0 trước Sevilla ở trận đấu sớm vòng 8, nhưng với 19 điểm sau 7 trận, Girona vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Đội bóng của Michel, đội đứng thứ 10 ở mùa giải trước đã mở màn mùa giải năm nay bằng trận hòa trên sân khách trước Real Sociedad, sau đó họ thắng một mạch 6 trận liên tiếp trước Getafe, Sevilla, Las Palmas, Granada, Mallorca và Villarreal.

Hàng công Girona đang chơi rất tốt, họ đã ghi 18 bàn trong 7 trận vừa qua. Chỉ có Barca là đội ghi nhiều bàn hơn với 19 pha lập công, nhưng nên nhớ rằng đội chủ sân Camp Nou đã chơi nhiều hơn 1 trận. Trong trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga, Girona sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà. Nhận định Girona vs Real Madrid nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Los Blancos giành 3 điểm ở trận đấu này.

Theo thống kê, Girona đã bất bại trong 3 lần đối đầu gần nhất trước Real Madrid, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở mùa giải năm ngoái, Girona cầm hòa Los Blancos 1-1 trên sân Bernabeu, sau đó họ thắng 4-2 trên sân nhà. Tính ra 6 trận gần nhất giữa hai đội, Girona thắng 3, hòa 1 và chỉ phải nhận 2 thất bại. Phong độ cao cùng những kết quả tốt trước Real là cơ sở để đội chủ nhà hy vọng giành điểm ở trận đấu tới. 

Bên kia chiến tuyến, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu ở vòng 8 sau chiến thắng 2-0 trước Las Palmas. Sau thất bại 1-3 trước Atletico Madrid, thầy trò Carlo Ancelotti đã nhanh chóng tìm lại niềm vui. Brahim Diaz và Joselu là những cầu thủ ghi bàn trước Las Palmas, giúp Kền kền trắng giành chiến thắng thứ 6 ở La Liga mùa này.

Girona vs Real Madrid
Girona vs Real Madrid vòng 8 La Liga 2023/24

Real Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng, với thành tích sáu trận thắng và một trận thua sau 7 vòng đấu, họ hiện đang kém Girona 1 điểm. Nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, đội bóng thành Madrid sẽ vượt qua cả Girona và Barca để chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng. 

Phong độ của đội chủ sân Bernabeu ở mùa giải năm nay là khá tốt, ngoài 6 chiến thắng sau 7 trận ở La Liga, họ cũng có màn ra quân thuận lợi ở Champions League khi đánh bại Union Berlin. Vào giữa tuần tới, Real sẽ có trận đấu quan trọng với Napoli ở vòng bảng C1, và HLV Ancelotti có thể sẽ phải xoay tua đội hình để đảm bảo khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. 

Như đã đề cập, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Girona ở La Liga, khi chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất. Việc hàng thủ của Girona gần đây có dấu hiệu xộc xệch. 3 trận liên tiếp vừa qua, họ đều bị thủng lưới là cơ hội để đội khách nghĩ đến việc có thể ghi bàn vào lưới đối phương. Nhiều người cho rằng đẳng cấp của Real Madrid vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Thậm chí, các học trò của HLV Ancelotti hoàn toàn có khả năng đánh bại chủ nhà Girona với tỷ số cách biệt. Tuy nhiên để làm được điều đó đội khách sẽ phải tận dụng tối đa những cơ hội có được.

Nhận định Girona vs Real Madrid (23h30 ngày 309) Thêm một bất ngờ 2
Real Madrid sẽ không dễ để đánh bại Girona

Về mặt lực lượng, Girona vẫn không có sự phục vụ của 5 cầu thủ ở đội 1, với Bernardo Espinosa, Borja Garcia, Joel Roca, Ricard Artero và Toni Villa phải ngồi ngoài vì chấn thương. Artem Dovbyk đã ghi 2 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất cho đội bóng xứ Catalan và sẽ một lần nữa dẫn đầu hàng công, trong khi Yangel Herrera, người đã có 3 bàn thắng từ hàng tiền vệ mùa này cũng sẽ giữ được vị trí của mình. Huấn luyện viên trưởng Michel có thể Savio và Ivan Martin đá chính ở hàng tiền vệ.

Trong khi đó, Real Madrid đã phải hứng chịu một chấn thương mới, khi David Alaba gặp vấn đề ở đùi. Alaba sẽ vắng mặt vào cuối tuần này, nhưng Antonio Rudiger, người đã ghi bàn trong trận gặp Las Palmas sẽ ra sân ngay từ đầu. Eder Militao, Thibaut Courtois và Arda Guler vẫn vắng mặt, nhưng Vinicius Junior đã trở lại và ngồi dự bị trong trận gặp Las Palmas, bây giờ anh sẽ sẽ đá chính trước Girona. Dani Carvajal cũng đã trở lại để có thể ra sân ngay từ đầu.

Nhận định Girona vs Real Madrid

Real Madrid rõ ràng ở đẳng cấp cao hơn Girona, nhưng thống kê cho thấy họ chỉ hòa và thua trong 3 lần đụng độ gần nhất với đối thủ. Ngoài ra, Los Blancos còn trận đấu với Napoli ở Champions League vào giữa tuần tới, và HLV Carlo Ancelotti cũng phải tính toán để đảm bảo việc cạnh tranh ở nhiều mặt trận. Chưa kể đội chủ nhà đang có phong độ cực cao, họ còn xếp trên cả Los Blancos. Với tình hình hiện tại, đội chủ nhà đủ khả năng giành điểm dù bị đánh giá thấp hơn.

2 đội đều ghi bàn vào lưới của nhau trong cả 8 lần chạm trán gần đây. Girona thủng lưới 3 trận liên tiếp gần đây. Real Madrid không giữ sạch lưới nhà ở 3/4 trận vừa qua tại La Liga. Cũng có thể kỳ vọng có bàn thắng trong hiệp 1. Theo đó, 5/7 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây có từ 2 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 2/3 trận đấu gần đây của Girona và 4/5 trận sân khách vừa qua của Real Madrid đều có tối thiểu 2 bàn hiệp 1.

Dự đoán tỷ số: Girona 2-2 Real Madrid

Thông tin bên lề

  • Girona đã thắng 6 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Girona bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Real Madrid, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.
  • Real Madrid đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất ở La Liga.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 7 trong 8 trận gần nhất giữa Girona đã và Real Madrid trên mọi đấu trường.
  • 2 đội đều ghi bàn vào lưới của nhau trong cả 8 lần chạm trán gần đây.

Phong độ gần đây của Girona

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Girona vs Real Madrid (23h30 ngày 309) Thêm một bất ngờ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X