Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Osasuna 3h00 ngày 10/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Osasuna lúc 3h00 ngày 10/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Girona vs Osasuna (0:1)

Không thể phủ nhận hơn 1 tháng qua, "hiện tượng" Girona chững lại thấy rõ tại sân chơi La Liga. Đội bóng từng chỉ thua 1/23 vòng đầu tiên (thất bại duy nhất là trước đội đầu bảng Real Madrid) đã lâm vào cảnh trắng tay ở 3/4 trận mới đây. Trước đó, Girona cũng phải dừng bước tại tứ kết Cúp nhà vua vào thời điểm phong độ đạt đỉnh (bất bại 16 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó thắng 13).

Điểm tích cực là cả 3 trận thua vừa qua đều diễn ra trên sân khách và mới chỉ khiến thầy trò HLV Michel hụt hơi trong cuộc đua ... vô địch với gã khổng lồ Real Madrid mà thôi chứ cũng còn lâu Girona mới rơi khỏi Top 4 bởi cách biệt với đội thứ 5 Bilbao vẫn đang lên tới 9 điểm. Xét cho cùng với một đội có tiềm lực trung bình và mới lần thứ 4 trong lịch sử tham dự La Liga như Girona thì nằm trong Top 6 chung cuộc (chắc chắn có suất thi đấu ở các cúp châu Âu) đã xứng đáng là "siêu kỳ tích" chứ đừng nói gì đến Top 4.

nhan dinh bong da du doan Girona vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Osasuna

Dẫu vậy hiển nhiên Gironistes muốn cải thiện phong độ hiện tại và trận tới là một cơ hội thuận lợi để họ cố gắng làm điều đó khi được chơi trên sân nhà Montilivi. Hãy nhớ rằng tại đây, họ thắng đến 10/13 trận đã chơi từ đầu La Liga 2023/24 và 3 trận không thắng đều trước những đối thủ mạnh cạnh tranh trực tiếp (ngoài trận thua Real Madrid là hai trận hòa Bilbao thứ 5 và Sociedad thứ 7).

Trong khi tới đây, Girona chỉ phải đón tiếp một Osasuna xếp hạng 10 mà lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 11 năm ngoái, Girona từng thắng cách biệt 4-2 ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên so với thời điểm đó (trận thua Girona nằm trong chuỗi 6 trận bất khả thắng), Osasuna bây giờ khá khẩm hơn nhiều khi mang về số điểm gần như tuyệt đối (10/12) từ 4 vòng mới nhất.

Nhưng chính vì thế mà một Girona đang suy giảm phong độ vẫn được xếp mức -1 (rất cao) lại là dấu hiệu quá tích cực theo quan điểm của các chuyên gia nhận định bóng đá. Lưu ý trận sân nhà gần nhất, Girona bì nhìn nhận thấp hơn thế (-3/4) dù đối thủ là một Vallecano đang ngấp nghé khu vực nguy hiểm. Thống kê cũng chỉ ra Girona thắng trọn vẹn mọi trận sân nhà mùa này mà sở hữu mức từ -3/4 trở lên. Chiều ngược lại, Osasuna thua sạch 2 chuyến làm khách đã qua tại La Liga 2023/24 mà bị xếp thấp như trận tới (tối thiểu +1).

  • Lựa chọn: Girona

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Girona vs Osasuna sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 10/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Osasuna (2 3/4)

Một Girona khát thắng hứa hẹn sẽ chơi một trận rực lửa trước các vị khách vừa tầm Osasuna. Đừng quên rằng Girona đã ghi tổng cộng 57 bàn sau 27 vòng đã qua ở La Liga mùa này (tức trung bình hơn 2 bàn/trận). Nhưng Osasuna đang có phong tốt hẳn cũng chẳng chịu đầu hàng dễ dàng, nhất là khi CLB xứ Navarre đã nổ súng ở cả 4 trận gần nhất cũng như 7/8 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Khả năng cuộc chơi diễn ra sôi nổi càng hiện thực khi mà 6/7 trận sân nhà mới đây của Girona và 2 màn đụng độ giữa đôi bên trong năm 2023 đều kết thúc với trên 2 tình huống lưới rung.

Ít thẻ phạt: 4/5 trận gần đây của Osasuna chỉ có tối đa 3 chiếc thẻ vàng. 4/6 trận sân nhà gần nhất của Girona số thẻ vàng thậm chí còn không vượt nổi mốc 2.

Đội hình dự kiến Girona vs Osasuna

  • Girona (4-2-3-1): Gazzaniga, Couto, García, Juanpe, Gutiérrez, Solís, Garcia, Tsygankov, Núñez, Sávio, Dovbyk
  • Osasuna (4-3-3): Herrera, Areso, García, Herrando, Mojica, Moncayola, Torró, Oroz, García, Budimir, Barja

Dự đoán kết quả Girona vs Osasuna: 3-1

Thống kê La Liga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2430 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz14 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarca73 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thống kê Girona vs Osasuna

Girona vs Osasuna
Đối đầu Girona vs Osasuna
Girona vs Osasuna
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X