Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Mallorca 19h00 ngày 23/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 22/09/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Mallorca lúc 21h00 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da du doan Girona vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Mallorca

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Mallorca (0:1/2)

Vị trí thứ 10 trên BXH La Liga 2022/23 dù tham dự dưới tư cách tân binh đã ít nhiều chứng minh Girona không phải đội bóng "tầm thường". Tuy nhiên giới chuyên môn vẫn không khỏi ngạc nhiên khi CLB nằm ở xứ Cataluyna lại mở màn mùa giải 2023/24 ấn tượng đến thế: 13/15 điểm tuyệt sau 5 vòng đầu tiên.

Hãy nhớ rằng mùa trước cho đến hết tháng 10/2022 (12 vòng), Girona mới thắng được tổng cộng ... 2 trận. Ngoài ra, trong suốt chiều dài lịch sử tham dự La Liga (thực ra đây mới là mùa thứ 4 Girona hiện diện ở hạng đấu số 1 TBN), đội bóng này cùng lắm bất bại được 6 trận liên tiếp (từ tháng 10 đến tháng 12/2018) song khi đó họ chỉ có 3 chiến thắng mà thôi.

Nói cách khác, Blanquivermells thực sự đang được sống trong những ngày tươi đẹp nhất tại La Liga và dĩ nhiên thầy trò HLV Michel không muốn chấm dứt cảm giác sung sướng đó. Vòng này, Girona được chơi tại tổ ấm Montilivi và đụng độ Mallorca, đối thủ mà họ kiếm được 4 điểm từ hai lượt đối đầu vào mùa trước. Riêng trên sân nhà, Girona chỉ đúng một lần trắng tay trước Mallorca qua 6 lần so tài cao thấp tại các giải chính thức.

Hơn nữa, Mallorca còn khởi đầu mùa giải mới kém hơn hẳn. Theo đó, phải đến vòng gần nhất, đội bóng dưới trướng HLV Javier Aguirre mới có thắng lợi đầu tiên đầy nhọc nhằn và có phần may mắn: 1-0 trên sân của Celta Vigo nhờ bàn thắng vao cuối trận (phút 85) nhưng các chỉ số chuyên môn khác (thời lượng kiểm soát bóng, số pha dứt điểm) đều hoàn toàn thua kém.

Song có một chi tiết cực kỳ thú vị: Celta là đội chủ nhà duy nhất mà Mallorca đánh bại được trong năm 2023 tại đấu trường VĐQG (những 2 lần). Thậm chí Los Piratas thua đến 10/12 chuyến làm khách còn lại. Như vậy mọi thứ rõ ràng đều đang ủng hộ Girona.

Chỉ có điều trong bối cảnh đó, Girona vẫn chỉ được nhìn nhận ở mức -1/2, tương đương với cuộc đối đầu hồi tháng 5/2023 vừa rồi mà khi đó hiển nhiên đội quân của HLV Michel đâu bay cao như bây giờ. Với sự "khó hiểu" này thì kịch bản Mallorca tối thiểu không thua chưa chắc đã là "phi lý".

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Mallorca (2)

Cặp đấu này có "truyền thống" ít bàn: Đến 12/13 lần đụng độ vừa qua chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Mallorca vốn chơi không hay trên sân khách, lại phải chạm trán một Girona đang thăng hoa nên đội bóng xứ đảo càng phải chơi chặt chẽ tối đa hòng mục tiêu kiếm điểm bàng mọi giá. Thực tế 6/7 trận gần nhất của Mallorca cũng không trên 2 bàn được ghi. Girona được dự đoán không thắng thì khả năng trận đấu ít bàn càng cao.

Đội hình dự kiến Girona vs Mallorca

  • Girona (4-5-1): Gazzaniga; Couto, E Garcia, Blind, Gutierrez; Tsygankov, Martin, D.Lopez, A.Garcia, Savio; Dovbyk.
  • Mallorca (5-4-1): Rajkovic; Maffeo, Valjent, Nastasic, Van der Heyden, Lato; D.Rodriguez, Morlanes, Costa, Darder; Muriqi.

Dự đoán kết quả Girona vs Mallorca: 1-1

Thống kê Girona vs Mallorca

Girona vs Mallorca
Đối đầu Girona vs Mallorca
Girona vs Mallorca
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X