Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Mallorca 0h30 ngày 5/5 (La Liga 2022/23)

Thứ Tư 03/05/2023 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Mallorca lúc 0h30 ngày 5/5 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Girona vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Mallorca

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Mallorca (0:1/4): 1-0

Dưới tư cách một tân binh của La Liga 2022/23 thì hiển nhiên mục tiêu số 1 của Girona là trụ hạng thành công thế nhưng đến lúc này, đội bóng xứ Cataluyna còn có thể mơ cao hơn thế nhiều: một tấm vé bước ra trời Âu.

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ chơi trận chung kết Cúp Nhà vua TBN với Osasuna. Nếu đội bóng Hoàng gia TBN đăng quang thì đội đứng thứ 7 chung cuộc ở La Liga 2022/23 chắc chắn sẽ được dự các cúp châu Âu mùa sau (cụ thể là Europa Conference League) bởi tính đến lúc này, Real Madrid đã chính thức có một vị trí trong Top 6 chung cuộc.

Bây giờ, Bilbao đang xếp thứ 7 và Girona đứng ngay phía sau với 3 điểm ít hơn. Như vậy, ít nhất vòng này, thầy trò HLV Michel cần phải giữ vững được vị thế hiện tại để níu kéo hy vọng. Thời gian qua, Girona thi đấu rất tốt: chỉ thua 1/7 vòng tại La Liga (thắng 4). Trong đó Blanquivermells đã đánh bại Real Madrid hay cầm hòa Barca.

Tại sân nhà Montilivi, đội bóng này đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 6/8 trận từ đầu năm 2023. Tổng thể thành tích sân nhà của Girona đang tốt thứ 6 giải đấu (30 điểm/16 trận). Hơn nữa hàng công Girona còn mạnh thứ 4 La Liga 2022/23 (chỉ sau 3 đội đầu bảng). Đó là nền tảng để họ tự tin nghĩ đến việc đánh bại Mallorca.

Bên kia chiến tuyến, Mallorca coi như đã hoàn thành kế hoạch trụ hạng và cũng chưa hết cửa cạnh tranh Top 6 song cơ hội thấp hơn đáng kể so với Girona (kém 3 điểm). Màn trình diễn của đội bóng xứ đảo thời gian gần đây cũng không bằng đối thủ: thắng 2/7 trận ở giải VĐQG.

Đáng nói hơn, Mallorca chưa bao giờ đáng gờm trên sân khách: thua đến 7/9 chuyến hành quân xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga. Thống kê này càng làm cho Mallorca bị đánh giá thấp hơn hẳn Girona. Tính từ đầu mùa La Liga 2022/23, Girona chưa bao giờ thất bại khi sắm vai trên cơ tại sào huyệt (tối thiểu 1/4) và lần tới có lẽ cũng không phải ngoại lệ.

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Mallorca (2)

Bảng tỷ số chưa bao giờ thay đổi quá 2 lần trong cả 11 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức. Các chỉ số tấn công của Girona đang khá tốt nhưng hãy lưu ý rằng mới chỉ có 2 đội khách (Real Madrid, Atletico) chọc thủng lưới Mallorca trên 2 lần. Ngoài ra 4/5 trận gần nhất của Girona ở La Liga cũng không xuất hiện nhiều hơn 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Girona vs Mallorca

  • Girona: Gazzaniga; Couto, Bueno, Juanpe, Hernandez, Gutierrez; Tsygankov, Martin, Oriol Romeu, Riquelme; Castellanos
  • Mallorca: Rajkovic; Augustinsson, Gaya, Valjent, Copete, Jaume Costa; Morlanes, Ruiz de Galarreta, Lee Kang-in; Muriqi, Ndiaye

Dự đoán kết quả Girona vs Mallorca: 1-0

Thống kê Girona vs Mallorca

Girona vs Mallorca
Đối đầu Girona vs Mallorca
Girona vs Mallorca
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X