Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Getafe 0h00 ngày 21/8 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Getafe lúc 0h00 ngày 21/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Girona vs Getafe vqqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Getafe

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Getafe (0:1/2)

Mùa trước, Girona xếp hạng 10 chung cuộc ở La Liga - thành tích quá tốt với một đội phải sắm vai tân binh. Mùa này, mục tiêu của đội bóng xứ Cataluyna là phải giữ vững được vị thế đó. Để phục vụ cho kế hoạch đó, HLV Michel đã được tạo điều kiện chiêu mộ một số tân binh phù hợp.

Trong đó đắt giá nhất là tiền đạo Artem Dovbyk (gần 8 triệu Euro từ CLB Dnipro-1 của Ukraine). Chân sút 26 tuổi này đã sớm có bàn chính thức đầu tiên cho Girona và giúp đội bóng mang về 1 điểm quý giá trong chuyến làm khách của Sociedad ở vòng mở màn cách đây 1 tuần. Như vậy tính từ đầu hè 2023, Blanquivermells vẫn chưa thua một trận nào (thắng 5, hòa 3).

Vòng này, Girona sẽ được chơi tại tổ ấm Montilivi và đón tiếp các vị khách Getafe. Tại đây, họ chưa từng thất bại trước đối thủ này ở các giải chính thức (thắng 3, hòa 2). Sân nhà cũng luôn là điểm tựa vững vàng cho Girona. Còn nhớ mùa trước ngoại trừ Celta Vigo thì chỉ có thêm 5 đội thuộc "nhóm châu Âu" rời khỏi Montilivi với điểm số tối đa trong tay.

Bên kia chiến tuyến, Getafe đã duy trì sự ổn định một cách ngạc nhiên khi mùa thứ 3 liên tiếp xếp hạng 15 chung cuộc ở La Liga. Nhưng từ đây cũng có thể thấy đội bóng nằm ở ngoại ô Madrid cũng sẽ chẳng dám mơ gì hơn ngoài việc tiếp tục trụ lại hạng đấu cao nhất xứ bò tót.

Giống như Girona, Getafe cũng có điểm số trong trận ra quân nhưng đối thủ mà thầy trò HLV Jose Bordalas cầm chân là nhà ĐKVĐ Barca trong trận cầu có đến 2 thẻ đỏ và gần chục thẻ vàng. Kết quả đó đã giúp cho sĩ khí toàn đội tăng lên đáng kể nhưng tới đây Getafe phải làm khách.

Còn nhớ Azulones chỉ thắng nổi có 3/19 trận xa nhà tại La Liga 2022/23 (thua 10). Căn bệnh "sợ sân khách" đó không dễ chữa trị trong một sớm một chiều. Trước mắt, Getafe khả năng cao sẽ lại trắng tay khi hành quân đến Montilivi, đặc biệt trong bối cảnh chủ nhà Girona được đánh giá ở mức 1/2, cao nhất tính từ năm 2017 tới nay trong những lần đón tiếp Getafe (4 trận).

Phân tích tổng số bàn thắng Girona vs Getafe (2)

Getafe luôn chủ trương chơi chặt chẽ nhất là trên sân khách nhằm mục tiêu kiếm điểm bằng mọi giá. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi 6/7 trận xa nhà vừa qua của đội bóng này đều không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Girona chơi "thoáng" hơn song 3/5 lần đón tiếp Getafe gần nhất lại kết thúc với tối đa 2 bàn được ghi. Xem ra trận này khó chạm mốc 3 bàn.

Đội hình dự kiến Girona vs Getafe

  • Girona: Gazzaniga; Martinez, D Lopez, Blind, Gutierrez; Valery, Herrera, A Garcia, Tsygankov, Couto; Dovbyk
  • Getafe: Soria; Suarez, Duarte, Mitrovic, Alvarez; Iglesias, Alena, Dakonam, Maksimovic, Portu; Latasa

Dự đoán kết quả Girona vs Getafe: 1-0

Thống kê Girona vs Getafe

Girona vs Getafe
Đối đầu Girona vs Getafe
Girona vs Getafe
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X