Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Feyenoord (23h45 ngày 2/10): Không dễ cho chủ nhà

Thứ Ba 01/10/2024 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Girona vs Feyenoord nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để họ giành 3 điểm trước đại diện đến từ Hà Lan.

Nhận định Girona vs Feyenoord: Dễ chia điểm

Sau khi làm cả châu Âu kinh ngạc khi phá vỡ sự thống trị của Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid trong Top 3 La Liga mùa giải trước, Girona đang phải vật lộn để duy trì thành tích đó trong mùa giải này. Ở lượt trận ra quân tại Champions League mùa giải 2024/25, Girona đã chơi kiên cường trong chuyến làm khách trên sân của PSG. Những tưởng đội bóng của Tây Ban Nha sẽ có được 1 điểm, nhưng bi kịch đến với họ ở những phút cuối cùng của trận đấu. 

Nhận định Girona vs Feyenoord (23h45 ngày 210) Không dễ cho chủ nhà 1
Girona đang chơi rất tệ ở mùa giải năm nay.

Thủ môn Paulo Gazzaniga mắc sai lầm không thể tha thứ, khiến đội bóng của Michel rời sân Công viên các Hoàng tử với tỷ số 0-1. Ở trận ra quân ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa này, Girona cũng chỉ thực hiện có 3 cú dứt điểm trong cả trận đấu, ít nhất trong số các câu lạc bộ ở lượt trận đầu tiên. Sau thất bại trước PSG, Girona sẽ trở về sân nhà tiếp Feyenoord ở lượt trận thứ 2. Nhận định Girona vs Feyenoord nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để họ giành 3 điểm trước đại diện đến từ Hà Lan.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu với PSG sau thất bại 1-4 trước Barca, và họ cũng chơi không mấy ấn tượng kể từ sau chuyến đi tới Paris. Ngay sau những thất bại đó, đội bóng của Michel lại thua Valencia với tỷ số 0-2. Trong 2 trận đấu gần nhất ở La Liga, Girona không thể giành chiến thắng. Họ để Rayo Vallecano cầm hòa 0-0, và mới nhất là trận hòa 1-1 trước Celta Vigo. 

Những kết quả thất vọng khiến Girona tụt xuống vị trí thứ 12 với chỉ 9 điểm sau 8 vòng đấu, khả năng tham dự cúp châu Âu mùa tới của họ đang bị nghi ngờ rất nhiều. Bây giờ khi được chơi trên sân nhà Montilivi, NHM Girona rất muốn chứng kiến đội bóng của mình giành chiến thắng đầu tiên trên đấu trường châu lục.

nhan dinh bong da du doan Girona vs Feyenoord cup c1 champions league hom nay
Girona vs Feyenoord lượt 2 vòng bảng Champions League 2024/25.

Đội chủ nhà cũng được đánh giá cao hơn vì cuộc sống sau khi Arne Slot rời đi không mấy suôn sẻ với Feyenoord. Huấn luyện viên mới Brian Priske, người từng gây ấn tượng trước đây tại Sparta Prague, đã không thể khởi đầu tốt kể từ khi đến Hà Lan, ông chỉ giúp đội bóng của mình thắng 1 trong 4 trận đầu tiên ở giải VĐQG Hà Lan. 

Họ cũng không thể có khởi đầu rất tệ ở Champions League, theo đó Feyenoord bị nhà vô địch Đức Bayer Leverkusen đè bẹp 4-0 ngay trên sân nhà. Cả 4 bàn của đại diện Bundesliga đều được ghi trong hiệp 1, nếu họ vẫn chơi như 45 phút đầu tiên trong hiệp thi đấu thứ 2, có lẽ đội chủ nhà còn phải nhận nhiều bàn thua hơn nữa. Chỉ có Dinamo Zagreb, đội đã thua 2-9 trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên, xếp dưới họ trên bảng xếp hạng 36 đội.

Sau trận thua Leverkusen, Feyenoord  trở lại bằng cách đánh bại NAC Breda với tỷ số 2-0, nhưng họ lại đánh mất thêm điểm vào cuối tuần, khi hòa 1-1 trên sân khách trước NEC Nijmegen, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH giải VĐQG Hà Lan, kém đội đầu bảng tới 11 điểm chỉ sau 7 trận đấu. Kể từ khi giải đấu số 1 bóng đá châu Âu cấp CLB có tên là Champions League, đội bóng Hà Lan chưa một lần vượt qua được vòng bảng. 

Trong 6 lần tham dự vòng bảng trước đó, Feyenoord đều bị loại, bao gồm cả mùa giải trước, xếp sau Atletico Madrid và Lazio ở bảng đấu của mình. Phong độ sân khách tệ hại là một yếu tố lớn dẫn đến điều này, khi đội bóng Hà Lan đã thua cả 10 trận sân khách gần nhất trong giải đấu này, lần gần nhất họ tránh được thất bại là chiến thắng 1-0 trước Newcastle United vào năm 2002.

Nhận định Girona vs Feyenoord (23h45 ngày 210) Không dễ cho chủ nhà 2
Feyenoord cũng đang không có phong độ tốt.

Girona đã phải chịu hai tổn thất trong trận hòa với Celta vào cuối tuần, khi Oriol Romeu buộc phải rời sân ngay trong hiệp một, trước khi Daley Blind, người đã kiến tạo cho bàn mở tỷ số, cũng gặp chấn thương ngay sau giờ nghỉ. Jastin Garcia (vai) và Ricard Artero (mắt cá chân) đã phải nằm trên bàn điều trị, và cả hai đều không thể trở lại cho đến giữa tháng 10. Nỗi lo về khả năng ghi bàn của đội chủ nhà có thể khiến Michel phải sử dụng tân binh Bojan Miovski, khi tiền đạo người Macedonia này đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2 bàn khác cho Aberdeen ở đấu trường châu lục mùa giải trước.

Chiến thắng 2-0 gần đây của Feyenoord trước NAC đã phải trả giá, khi họ mất chân sút hàng đầu Santiago Gimenez trong khoảng 3 tháng, sau khi cầu thủ người Mexico bị chấn thương hông trong hiệp một của trận đấu. Điều đó có thể khiến Ayase Ueda quay trở lại đội hình xuất phát, nhưng anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều vì Gimenez đã ghi được 26 bàn thắng cho câu lạc bộ mùa giải trước. Trong những tin tức tích cực hơn, Quilindschy Hartman đang tiến gần đến việc trở lại sau chấn thương đầu gối kéo dài, trong khi Calvin Stengs và Bart Niewkoop sẽ trở lại vào cuối tháng.

Nhận định Girona vs Feyenoord

Feyenoord không thua: Cả hai đội đều có phong độ tệ như nhau. Girona có lợi thế sân nhà, nhưng điều đó là chưa đủ để họ có thể đánh bại Feyenoord. Đại diện của Hà Lan góp mặt ở giải đấu này thường xuyên hơn, và yếu tố kinh nghiệm nhiều khả năng sẽ giúp họ có điểm.

Ít hơn 3 bàn: Khả năng ghi bàn của cả Girona và Feyenoord mùa này đều sa sút đáng kể so với mùa giải trước. Ở một trận đấu cân bằng như thế này, hai đội có lẽ sẽ chơi chậm để chờ đợi sai lầm của đối phương, bởi vậy khó chờ đợi một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Girona 1-1 Feyenoord

Phong độ gần đây của Girona

Phong độ gần đây của Feyenoord

Đội hình dự kiến 

Nhận định Girona vs Feyenoord (23h45 ngày 210) Không dễ cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X