Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Espanyol 19h00 ngày 1/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Espanyol lúc 19h00 ngày 1/4 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Girona vs Espanyol vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Espanyol

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Espanyol (0:1/2): 1-0

Trước khi La Liga tạm dừng nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, Girona chỉ kiếm được 1 điểm từ 3 vòng mới nhất tại La Liga. Song nhờ quá trình tích lũy điểm số tích cực trước đó mà đội bóng xứ Catalan vẫn đang khá vững vàng trong khu vực an toàn.

Tuy chưa có thống kê nào chỉ ra đâu là số điểm đủ để một đội chắc chắn trụ hạng ở La Liga nhưng hoàn toàn có thể lấy số liệu từ Premier League (giải đấu ngang hàng với La Liga, thậm chí còn khốc liệt hơn) làm tham chiếu. Theo đó, từ xưa đến nay 40 điểm được xem là ngưỡng không thể rớt hạng ở Ngoại hạng Anh và áp vào La Liga thì Girona chỉ còn kém cái mốc đó có 9 điểm mà mùa giải còn đủ dài để họ gia tăng điểm số.

Mấu chốt giúp tân binh này vững bước trên con đường trụ lại hạng đấu cao nhất xứ bò tót nằm ở khía cạnh sân bãi khi thầy trò HLV Michel đã kiếm được 21 điểm/13 trận đã chơi tại sào huyệt Montilivi - thành tích tốt thứ 8 giải đấu. Trong đó Girona chưa từng thua nếu được đánh giá cao hơn tại sào huyệt (chấp tối thiểu 1/4).

Vòng này, Girona đón tiếp đội bóng láng giềng Espanyol (cả hai đều nằm ở xứ Catalan). Vài năm qua khi Espanyol lâm vào cảnh sa sút (từng rơi xuống giải hạng 2) thì tương quan đối đầu giữa đôi bên cũng thay đổi. Chẳng thế mà Girona bất bại trong 3 lần mới nhất chạm trán Espanyol (thắng 2).

Bản thân Espanyol thời điểm này còn chơi tệ hơn Girona: toàn thua 3 vòng vừa qua thuộc La Liga, không trận nào thủng lưới dưới 2 lần. Tổng thể, Blanquiazules đang thực sự phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng chứ không được "thảnh thơi" như người hàng xóm.

Tuy Espanyol không quá tệ trên sân khách (xét dưới góc độ một ứng viên rớt hạng) nhưng việc được Girona chấp 1/2 trận tới lại là tín hiệu tiêu cực. Như đã đề cập, Girona cũng đâu chơi hay cộng thêm tính khó lường của một trận derby thì Espanyol được chấp 1/4 đã có thể xem là cao, nói gì đến 1/2.

Thực tế mùa này ngoại trừ trận gặp Celta ở vòng đầu tiên thì Espanyol chỉ phải nhận mức chấp trên 1/4 khi làm khách của những đội bóng mạnh của giải đấu chứ chưa có đối thủ ngang hàng nào giống Girona mà lại chấp Espanyol cao đến thế. Vì vậy, Bongda24h cho rằng Girona đáng tin ở handicap hiện tại.

Girona vs Espanyol
Tỷ lệ Girona vs Espanyol

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Girona vs Espanyol (2 1/4)

4/5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên đã kết thúc mà có không dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 4/5 trận mới đây của Girona cùng 5/6 trận vừa qua của Espanyol (đều tại giải VĐQG). Thế nhưng T/X bàn thắng trận này lại chỉ 2 1/4, không hề "phù hợp" với những thống kê vừa nêu đồng nghĩa có lý do để hoài nghi vào khả năng trận đấu nhiều bàn. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Girona vs Espanyol

  • Girona: Gazzaniga; A Martinez, Bueno, D Lopez, Gutierrez; Tsygankov, Martin, Romeu, B Garcia, Riquelme; Castellanos
  • Espanyol: Pacheco; Vidal, Montes, Gomez, Gil; Vinicius, Darder; Puado, D Suarez, Braithwaite; Joselu

Dự đoán kết quả Girona vs Espanyol: 1-0

Thống kê Girona vs Espanyol

Girona vs Espanyol
Đối đầu Girona vs Espanyol
Girona vs Espanyol
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X