Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Girona vs Elche 19h00 ngày 16/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 15/04/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona vs Elche lúc 19h00 ngày 16/4 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Girona vs Elche vdqg tay ban nha la liga hom nay
Girona vs Elche

Nhận định bóng đá hôm nay Girona vs Elche (0:1): 3-1

Dường như chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Mallorca vào đầu tháng 3 vừa rồi chỉ mang tính chất "xoa dịu nỗi đau" mà thôi chứ số phận của Elche coi như đã an bài bởi sau thắng lợi đó, đội bóng này ngay lập tức trở lại đúng hình ảnh kém cỏi quen thuộc: chỉ kiếm được 1 điểm từ 4 vòng gần nhất ngay cả khi đã phải thay tướng một lần nữa.

Thuyền trưởng đương nhiệm, Sebastian Beccacece là HLV thứ ... 4 dẫn dắt Elche mùa này (không tính tạm quyền) và thành tích của nhà cầm quân 42 tuổi người Argentina sau hai trận đầu nắm đội là con số 0 điểm và 1 bàn thắng (thủng lưới 6).

Với cách biệt như hiện tại thì bây giờ thay vì dự đoán liệu Elche có xuống hạng hay không thì tất cả chuyển sang câu đố khó hơn: Đội bóng này sẽ rớt hạng trước bao nhiêu vòng. Giới chuyên môn cũng chỉ hy vọng Elche sẽ không buông xuôi để các trận còn lại họ ra sân vẫn còn ý nghĩa.

Trái ngược với sự khốn khổ của đối thủ, Girona đang "tươi như hoa" khi con đường trụ hạng thênh thang hơn bao giờ hết. 3 vòng gần nhất không thua (thắng 1 về chuyên môn và thắng 3 về tỷ lệ) đã giúp cho đội bóng xứ Cataluyna ngày càng bỏ xa khu vực "cầm đèn đỏ". Trong đó vòng trước Giona đã xuất sắc cầm chân người hàng xóm hùng mạnh mà gần như chắc chắn đăng quang ở La Liga mùa này, CLB Barca.

Chẳng rõ mục tiêu tiếp theo của Girona sau khi chính thức trụ hạng là gì nhưng nếu thầy trò HLV Michel vẫn hết mình thì một vị trí trong Top 10 chung cuộc không hề quá tầm, nhất là khi Girona chơi hay ở sào huyệt Montilivi.

Theo đó, thành tích sân nhà của Girona xếp thứ 7 giải đấu (24 điểm/14 trận, tính tới trước vòng 29). Họ từng giải quyết không ít các vị khách thuộc diện "ứng viên xuống hạng" giống Elche (Valladolid, Espanyol, Almeria, Getafe). Mà trong các trận này, tối đa Girona cũng chỉ chấp 1/2 mà thôi còn lần tới, handicap tăng vọt lên 1 bàn, cho thấy giới chuyên môn tin tưởng ra sao vào khả năng thắng trận của đội chủ nhà.

Lưu ý thêm, hai lần làm khách gần nhất, Elche lần lượt được chấp 3/4 (Osasuna) và 1 1/4 (Sociedad) mà hai đội này đều đang đứng trên Girona, thậm chí Sociedad còn nằm trong Top 4. Đề cập đến thông tin này để thấy rằng mức handicap 1 bà mà Girona đang sở hữu thực sự đẹp. Chọn Girona.

Girona vs Elche
Tỷ lệ Girona vs Elche

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Girona vs Elche (2 1/2)

Trong các trận thua trên sân khách từ đầu La Liga 2022/23, Elche luôn bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần. Phía đối diện, 6/7 chiến thắng sân nhà đã qua của Girona ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này có nhiều bàn được ghi (tối thiểu 3) vì Girona nổ súng ít nhất 2 lần nhưng chẳng bao giờ giữ sạch lưới. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Girona vs Elche

  • Girona: Gazzaniga; Martinez, Bueno, Lopez, Hernandez; Romeu; Tsygankov, Martin, Garcia, Villa; Castellanos
  • Elche: Badia; Palacios, Mascarell, Bigas, Clerc; Gumbau, Nwankwo, Fidel; Milla, Boye, Morente

Dự đoán kết quả Girona vs Elche: 3-1

Thống kê Girona vs Elche

Girona vs Elche
Đối đầu Girona vs Elche
Girona vs Elche
Thành tích gần đây của Girona
Girona vs Elche
Thành tích gần đây của Elche

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X