Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimnasia vs Barracas Central 7h15 ngày 13/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Ba 11/06/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gimnasia vs Barracas Central lúc 7h15 ngày 13/6 (Vòng 5 giải VĐQG Argentina 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gimnasia vs Barracas Central

Năm ngoái, Gimnasia phải nhờ đến trận playoff mới không lâm vào cảnh xuống hạng. Đặc biệt ở giai đoạn 2 (chính là giải VĐQG truyền thống còn giai đoạn 1 là hệ thống giải đấu mới mang tên Copa de la Liga Profesional), thành tích của Gimnasia là khá tệ: thắng 7/27 trận và giành tổng cộng 30 điểm.

nhan dinh bong da du doan Gimnasia vs Barracas Central vdqg argentina hom nay
Gimnasia vs Barracas Central

Năm nay sau Copa de la Liga Profesional 2024 không có gì đột biến (đứng hạng 10/14 ở bảng A), Gimnasia có khởi đầu khá ổn tại chặng VĐQG (hay Primera Division) khi phải đến vòng gần nhất, đội bóng này mới phải nhận thất bại đầu tiên sau 3 trận đầu giành số điểm gần như tuyệt đối: 7/9.

Hôm vừa rồi, thầy trò HLV Leonardo Madelon còn vươn lên dẫn trước chủ nhà Instituto và phải đến cuối trận (phút 81) mới thua ngược. Vòng 5 này, Gimnasia được trở về sào huyệt Juan Carmelo Zerillo - nơi đã chứng kiến họ thắng 4/5 màn tiếp khách gần nhất. Tại đây họ cũng đã đánh bại đối thủ sắp tới Barracas Central ở Copa de la Liga Profesional trước đó.

Hãy nhớ rằng đó chỉ là 1/5 thắng lợi (sau 14 trận) mà Gimnasia có được tại Copa de la Liga Profesional còn Barracas Central sau cùng đã lọt vào playoff tranh chức vô địch (dành cho Top 4 của hai bảng đấu). Tuy nhiên sau thành tích đáng khen đó, Barracas Central không còn giữ được mình.

Đội bóng có trụ sở tại thủ đô Buenos Aires đã sớm thua ngay tứ kết playoff Copa de la Liga Profesional (0-3 trước Estudiantes). Sau đó đến giai đoạn Primera Division, Barracas Central chỉ thắng được trận mở màn một cách may mắn (bàn duy nhất được ghi vào phút 84). 3 vòng sau đó, thầy trò HLV Rodolfo de Paoli chỉ có thêm được vẻn vẹn 1 điểm (thua hai trận với cùng tỷ số 0-2).

Nhưng lưu ý rằng từ tháng 9/2023 tới giờ, Barracas Central chưa từng thua 3 trận liên tiếp, một phần do bản lĩnh sân khách khá đáng gờm: chỉ lâm vào cảnh trắng tay ở 2/11 trận xa nhà gần nhất. Đáng nói hơn không trận nào trong số này họ được sắm vai "kẻ mạnh". Một CLB đá sân khách ổn như vậy đủ sức gây khó dễ cho một Gimnasia vừa bị ngắt mạch bất bại và cần thêm thời gian để khẳng định về sự trở lại của mình.

Nhận định diễn biến Gimnasia vs Barracas Central

Gimnasia đang có chuỗi 6 trận sân nhà liên tiếp ghi và 5 trong số đó kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung cũng một phần do 4 trận, Gimnasia bị chọc thủng lưới. Trong khi đó, Barracas Central chỉ tịt ngòi 4/6 trận sân khách vừa qua và 3 trận có trên 2 pha lập công. Trận này xem ra hứa hẹn sẽ sôi nổi nhất là khi khả năng cao đôi bên sẽ đều nổ được súng.

Đội hình dự kiến Gimnasia vs Barracas Central

  • Gimnasia: Insfran; Pintado, Morales, Cabral, Colazo; Castro, Saravia, De Blasis, Dominguez; Castillo, Abaldo
  • Barracas Central: Moyano; Mater, Capraro, Goni, Insua; Herrera, Arce, Candia, Cantero, Zalazar; Aguirre

Dự đoán kết quả Gimnasia vs Barracas Central: 2-2

Thống kê Gimnasia vs Barracas Central

Gimnasia vs Barracas Central
Đối đầu Gimnasia vs Barracas Central
Gimnasia vs Barracas Central
Thành tích gần đây của Gimnasia
Gimnasia vs Barracas Central
Thành tích gần đây của Barracas Central

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X