Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk 17h00 ngày 14/7 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk thuộc vòng 23 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Với một tân binh như Gimcheon Sangmu thì thành tích hiện giờ rõ ràng là vượt quá mong đợi. Vòng trước, Gimcheon Sangmu đã bất ngờ thua 2-3 ngay trên sân nhà, qua đó không thể nối dài mạch thăng hoa nhất kể từ đầu K1-League 2024 (thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận). Tuy nhiên đó mới là thất bại thứ 4 của thầy trò Chung Jung-yong sau 22 lần ra sân mùa này và đáng nói hơn, Gimcheon Sangmu đều đứng dậy cực nhanh (luôn giành thắng lợi ngay sau thất bại).

nhan dinh bong da du doan Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk vdqg han quoc hom nay
Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Có đủ cơ sở để tin Gimcheon Sangmu sẽ giữ vững được "phẩm chất" tốt đẹp đó ở vòng này. Đầu tiên, họ được tung hoành tại sào huyệt Gimcheon - điểm tựa vô cùng vững chắc trong mùa giải năm nay. Hãy nhớ rằng, Gimcheon Sangmu đang sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 2 K1-League 2024 (23 điểm/11 trận), kém mỗi ĐKVĐ Ulsan Huyndai (24 điểm).

Trong đó 1/7 thắng lợi có được là trước chính Jeonbuk với tỷ số 1-0 vào ngày 17/3 (ở giai đoạn 1, các đội đá vòng tròn tới 3 lượt). Tiếp đó, đối thủ Jeonbuk vẫn đang chìm nghỉm trong nhóm nguy hiểm. Thắng lợi sít sao 2-1 mới đây trước Jeju United chỉ là khúc khải hoàn duy nhất của đội bóng thuộc sở hữu tập đoàn sản xuất ô-tô lừng danh Hyundai sau 9 vòng vừa qua.

Tuy nhiên hôm vừa rồi, Jeonbuk được thi đấu trên sân nhà chứ trong những chuyến làm khách, HLV Kim Do-heon cùng các học trò đang tỏ ra vô cùng yếu đuối khi đã thua 7/11 trận mùa này và chưa từng không trắng tay 2 vòng xa nhà liên tiếp. Sở dĩ đề cập đến chi tiết đó là bởi trận sân khách mới nhất, họ đã hòa đội cuối bảng Daejeon Citizen.

Không còn nghi ngờ gì mọi thứ đều đang ủng hộ một chiến thắng dành cho đội chủ nhà Gimcheon Sangmu.

Nhận định diễn biến Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Hàng công của Gimcheon Sangmu đang hoạt động rất ổn: ghi tối thiểu 2 bàn ở 5/7 trận vừa qua (4 trên sân nhà). Chiều ngược lại, Jeonbuk đã thủng lưới 8 trận liên tiếp và 6 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống làm bàn, giống như 2/3 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội trên sân của Gimcheon Sangmu.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk: 3-0

Thống kê Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk

Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk
Đối đầu Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk
Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu
Gimcheon Sangmu vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Jeonbuk

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X