Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimcheon Sangmu vs Gangwon 17h30 ngày 9/8 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Gimcheon Sangmu vs Gangwon thuộc vòng 26 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Gimcheon Sangmu vs Gangwon

Gimcheon Sangmu thực sự đã không còn là hiện tượng nhất thời mà xứng đáng là ứng viên vô địch hàng đầu - chuyện khó tin khi mùa giải năm nay bắt đầu bởi họ phải sắm vai tân binh (vô địch giải hạng 2). Ngoài vị trí đầu bảng hiện tại sau 25 vòng thì đại diện tỉnh Gyeongsang còn cho thấy bản lĩnh đáng gờm trong những trận cầu lớn (gặp các đối thủ cạnh tranh trực tiếp).

Cụ thể ngoại trừ trận thua nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai ngay vòng 2, đội bóng dưới quyền HLV Chung Jung-yong không có thêm lần trắng tay nào trươc nhóm đội đang nằm trong Top 4 BXH giống họ. Riêng với đối thủ Gangwon sắp tới, Gimcheon Sangmu còn cho thấy sự áp đảo khi thắng trọn vẹn 2 lần đụng độ trước đó thuộc mùa giải năm nay (lưu ý ở giai đoạn 1 của K1-League, các đội sẽ gặp nhau tới 3 lần). Nhìn rộng ra 10 màn chạm trán gần nhất, Gimcheon Sangmu thắng đến 7 (5 trên sân nhà).

nhan dinh bong da du doan Gimcheon Sangmu vs Gangwon vdqg han quoc hom nay
Gimcheon Sangmu vs Gangwon

Thực ra giống Gimcheon Sangmu, Gangwon cũng đang gây ra sự ngạc nhiên lớn cho giới chuyên môn ở mùa giải năm nay. Từ vị thế một đội suýt xuống hạng mùa trước (phải chơi trận playoff với đại diện của giải hạng 2), Gangwon đã vươn mình mạnh mẽ ở K1-League 2024 và hiện chỉ đứng ngay phía sau Gimcheon Sangmu với 2 điểm ít hơn.

Tất nhiên kể cả hay như vậy, thầy trò HLV Yoon Jong-hwan cũng chẳng đỉnh đến mức "chẳng sợ ai khi làm khách". Ngoài thua Gimcheon đã đề cập bên trên, Gangwon còn trắng tay trước chủ nhà Pohang (thứ 3) hay Ulsan Huyndai (thứ 4).

Trong khi Gimcheon Sangmu đang là đội đá sân nhà tốt thứ 3 giải đấu với 26 điểm/12 trận, kém 1 điểm so với chính ... Gangwon nhưng chơi kém một trận. Nếu xét cả giải hạng 2 Hàn Quốc mùa trước thì thành tích sân nhà của Gimcheon là vô cùng ấn tượng: thắng 20/26 trận đã qua trên mọi giải đấu chính thức.

Cộng thêm việc Gimcheon Sangmu vẫn được đánh giá khá cao dù đối thủ đang bám sát (bình thường cuộc chơi tương tư như vậy được áp mức cân bằng) thì có đủ cơ sở để tin vào một thắng lợi dành cho đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Gimcheon Sangmu vs Gangwon

Gimcheon Sangmu ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trận sân nhà gần đây và 3 trong số đó kết thúc với trên 2 tình huống lập công. Đúng là Gimcheon Sangmu thủ rất chắc (25 bàn thua ít nhất giải đấu) nhưng Gangwon lại sở hữu hàng công số 1 giải đấu (46 bàn thắng) và phong độ gần đây cũng không tệ nên kể cả có thua trận thì cũng khó có chuyện dễ dàng đầu hàng, đồng nghĩa cuộc chơi đầy hứa hẹn sôi nổi.

Dự đoán kết quả Gimcheon Sangmu vs Gangwon: 2-1

Thống kê Gimcheon Sangmu vs Gangwon

Gimcheon Sangmu vs Gangwon
Đối đầu Gimcheon Sangmu vs Gangwon
Gimcheon Sangmu vs Gangwon
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu
Gimcheon Sangmu vs Gangwon
Thành tích gần đây của Gangwon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X