Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gil Vicente vs Chaves 2h15 ngày 11/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Hai 10/04/2023 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gil Vicente vs Chaves lúc 2h15 ngày 11/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Gil Vicente vs Chaves vdqg bo dao nha hom nay
Gil Vicente vs Chaves

Nhận định bóng đá hôm nay Gil Vicente vs Chaves (0:1/2): 2-1

Cả hai đang đứng sát nhau trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này (Chaves hơn 2 điểm) và mục tiêu còn lại cũng không rõ ràng khi đã gần như trụ hạng thành công song cũng chẳng đủ khả năng vươn lên nhóm được dự các cúp châu Âu (Top 5).

Với Gil Vicente, thứ hạng hiện tại là nỗi thất vọng bởi mùa trước họ từng xuất sắc đứng thứ 5 chung cuộc để được dự các cúp châu Âu. Phía đối diện, Chaves lại vui mừng khôn xiết bởi đơn giản, họ là tân binh mùa này.

Gil Vicente bước vào cuộc đối đầu này bằng hành trang là chuỗi 3 trận liền không thắng (thua 2). Tuy nhiên sân nhà Cidade de Barcelos đang là nơi nương tựa vững chắc cho thầy trò HLV Daniel Sousa vì tại đây, họ đã 6 trận liên tiếp không thua ở giải VĐQG (thắng 3).

Bên kia sân, Chaves lại thắng được 2/3 vòng gần nhất tại hạng đấu số 1 BĐN. Đây là sự cải thiện đáng kể khi mà 4 vòng trước đó, họ chỉ thu về 1 điểm duy nhất. Đáng nói hơn, đội bóng của HLV Vitor Campelos sở hữu bản lĩnh sân khách đáng nể với một tân binh. Minh chứng Chaves đã kiếm được 18 điểm/13 trận xa nhà từ đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này - thành tích tốt thứ 6 giải đấu.

Song ở một cuộc đối đầu mà đội nào cũng có lợi thế của mình thì việc chủ nhà Gil Vicente chấp 1/2 được đánh giá là tương đối lạc quan. Thống kê chỉ ra 3/4 trận sân nhà mùa này ở giải VĐQG mà phải chấp Hòa, Gil Vicente đã giành chiến thắng. Chọn Gil Vicente.

Gil Vicente vs Chaves
Tỷ lệ Gil Vicente vs Chaves

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Gil Vicente vs Chaves (2 1/2)

5/8 lần đối đầu vừa qua giữa hai đội đã kết thúc mà không có nhiều lần lưới rung (trên 2). Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 6/8 trận gần nhất của Gil Vicente cùng 5/6 lần ra sân trên sân khách mới đây của Chaves (chỉ tính ở giải VĐQG). Thế nhưng T/X bàn thắng lại được neo ở mốc 2 1/2, cho thấy khả năng trận đấu nhiều bàn lại cao hơn. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Gil Vicente vs Chaves

  • Gil Vicente: Andrew; Ze Carlos, Araujo, Fernandes, Marin; Carvalho, Tiba; Souza, Fujimoto, Boselli; Navarro
  • Chaves: Fagundes; Monte, Vitoria, Ponck, Langa; Teixeira, Mendes, Sarr; Benny, Juninho; Euller

Dự đoán kết quả Gil Vicente vs Chaves: 2-1

Thống kê Gil Vicente vs Chaves

Gil Vicente vs Chaves
Đối đầu Gil Vicente vs Chaves
Gil Vicente vs Chaves
Thành tích gần đây của Gil Vicente
Gil Vicente vs Chaves
Thành tích gần đây của Chaves

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X