Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gijon vs Espanyol 2h00 ngày 10/6 (Playoff La Liga 2024/25)

Chủ Nhật 09/06/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gijon vs Espanyol lúc 2h00 ngày 10/6 (Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Gijon vs Espanyol

Kể từ ngày phải xuống giải hạng 2 TBN thi đấu (2017/18), Sporting Gijon mới có lần thứ 2 lọt được vào vòng playoff tranh vé vớt tham dự giải VĐQG Tây Ban Nha (dành cho các đội từ thứ 3 đến thứ 6 chung cuộc tại giải hạng 2). Ở lần đầu tiên, Gijon đã sớm dừng bước ngay bán kết playoff.

nhan dinh bong da du doan Gijon vs Espanyol playoff vdqg tay ban nha la liga hom nay
Gijon vs Espanyol

Hạng 2 TBN mùa vừa rồi, Gijon đứng hạng 4 chung cuộc với 65 điểm/42 trận. Thực ra nếu không có màn về đích tốt (thắng 3/4 vòng cuối cùng) thì chưa chắc thầy trò HLV Miguel Angel Ramirez đã có mặt trong Top 6 chung cuộc (vì đội thứ 7 Santander chỉ thua 1 điểm mà thôi).

Lượt đi bán kết playoff sắp tới, Gijon được chơi trên sân nhà và thành tích của đội bóng xứ Asturias tại sào huyệt El Molinon từ đầu mùa 2023/24 tương đối ổn: chỉ thua 3/21 trận đã chơi (thắng 12). Một trong số những thắng lợi là trước chính đối thủ sắp tới Espanyol (2-0).

Tuy nhiên Espanyol vào lúc này không dễ đánh bại một chút nào. Đội bóng mùa trước còn hiện diện ở La Liga đã bất khả chiến bại 16 trận mới nhất dù hòa (10) nhiều hơn thắng (6). Cũng chính vì hòa quá nhiều mà đội bóng xứ Cataluyna đã đánh rơi mất tấm vé thăng hạng trực tiếp (chỉ dành cho Top 2).

Song trận này, HLV Manolo Gonzalez cùng các học trò mà giành được một kết quả hòa cũng xứng đáng là thành công đặc biệt trong bối cảnh họ phải làm khách. Mục tiêu đó không quá khó nếu xét trên tương quan phong độ hiện tại cùng vị thế của một đội thường xuyên tranh tài của hạng đấu đẳng cấp nhất xứ sở bò tót.

Nhận định diễn biến Gijon vs Espanyol

Do còn trận lượt về nên không chỉ đội khách mà có lẽ cả đội chủ nhà cũng ít nhiều phải chơi thận trọng, nhất là khi Espanyol vào lúc này không dễ xơi chút nào. Các con số thống kê cũng chỉ ra 5 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 3/5 lần ra sân vừa qua của Gijon và 5/8 trận mới đây của Espanyol đều không trên 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Gijon vs Espanyol

  • Sporting Gijon: Yanez; Rosas, Insua, Sanchez, Cote; Villalba, Martin, Pier, Campos; Otero, Durdevic
  • Espanyol: J Garcia; Gil, Calero, Cabrera, Milla; Bare, Aguado; S Sanchez, Melamed, Puado; Braithwaite

Dự đoán kết quả Gijon vs Espanyol: 1-1

Thống kê Gijon vs Espanyol

Gijon vs Espanyol
Đối đầu Gijon vs Espanyol
Gijon vs Espanyol
Thành tích gần đây của Gijon
Gijon vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X