Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gibraltar vs Ireland 1h45 ngày 17/10 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 15/10/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gibraltar vs Ireland lúc 1h45 ngày 17/10 (Bảng B vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Gibraltar vs Ireland (2 3/4:0)

Trận này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đôi bên vì cả hai đội đều đã chính thức bị loại. Vài ngày trước, chút hy vọng mong manh còn sót lại của tuyển Ireland đã hoàn toàn tan biến sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Hy Lạp. Trong khi Gibraltar ngày từ lúc vòng loại Euro 2024 bắt đầu đã biết rằng mình khó thoát khỏi vị trí ... cuối bảng và họ chẳng mong gì hơn ngoài việc kiếm được điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng loại các giải đấu lớn (World Cup, Euro).

Thực ra cũng chẳng thể mong đợi gì hơn từ Gibraltar, đội tuyển nhỏ bé bậc nhất thế giới xét cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Về mặt địa lý, Gibraltar chỉ là một mỏm đất rộng chưa đến 7km2 nhô ra biển Địa Trung Hải (dân số hơn 30.000 người) và có biên giới đất liền với Tây Ban Nha nhưng hiện tại, Gibraltar vẫn là một lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Anh (không phải quốc gia độc lập).

nhan dinh bong da du doan Gibraltar vs Ireland vong loai Euro 2024 hom nay
Gibraltar vs Ireland

Với những điều kiện hạn chế như vậy, việc Gibraltar xây dựng được một đội bóng tham dự đấu trường quốc tế đã là thành tích đáng khen ngợi đồng nghĩa không nên đào sâu vào kết quả thi đấu kém cỏi của Gibraltar vì họ cũng chẳng thể cố hơn được nữa. Phần lớn tuyển thủ Gibraltar đang chơi bóng ở trong nước và tất nhiên trình độ đều dưới trung bình.

Ngay cả mục tiêu giành điểm e rằng cũng khó thành vì chênh lệch quá lớn về chuyên môn với các đội còn lại trong bảng B. Thậm chí cho đến giờ Gibraltar và San Marino là hai đội tuyển còn lại chưa ghi nổi một bàn thắng nào tại vòng loại Euro 2024.

Bên kia chiến tuyến, Ireland đã có vòng loại Euro 2024 không đạt yêu cầu dù cho họ cũng chẳng đủ sức cạnh tranh tấm vé trực tiếp tham dự VCK. Tuy nhiên sau 6 lượt trận đã chơi, đội bóng của HLV Stephen Kenny chỉ kiếm được điểm từ mỗi Gibraltar bé nhỏ. 

Trừ khi thắng trọn vẹn 2 lượt trận còn lại, bằng không Ireland sẽ phải đón nhận kết quả tệ nhất tại vòng loại một giải đấu lớn (World Cup, Euro) kể từ năm 1982 tới nay. Trước đó, kém lắm thì Ireland cũng phải kiếm được 2 chiến thắng và số điểm chưa bao giờ dưới 8.

Do đó, kể cả đã hết mục tiêu, Ireland không được phép buông xuôi mà phải tiếp tục chiến đấu vì danh dự. Nếu được như vậy thì chuyện thắng cách biệt Gibraltar giống lượt đi chẳng có gì khó khăn và hẳn cũng chẳng mấy ai đủ dũng cảm tin tưởng đội chủ nhà ở trận này. Chọn Ireland.

Phân tích tổng số bàn thắng Gibraltar vs Ireland (3 1/2)

Gibraltar nhận tối thiểu 3 bàn thua/trận từ đầu vòng loại Euro 2024 đến giờ và chưa ghi được bàn nào. Ireland cũng từng chọc thủng lưới Gibraltar ít nhất 3 lần ở 3/5 màn đụng độ trong quá khứ. Bên cạnh đó, đội bóng này ghi không dưới 3 bàn ở 3/5 thắng lợi sân khách vừa qua trên mọi giải đấu. Nhìn chung Ireland mà thích thì việc ghi 3-4 bàn trận này không có gì khó khăn.

Đội hình dự kiến Gibraltar vs Ireland

  • Gibraltar: Coleing; Sergeant, Annesley, R. Chipolina, Mouelhi, Britto; Walker, Pozo, Jolley, Ronan; De Barr
  • Ireland: Bazunu; Doherty, O'Shea, Scales, Manning; Ebosele, Smallbone, Cullen, Johnston; Idah, Ferguson

Dự đoán kết quả Gibraltar vs Ireland: 0-4

Thống kê Gibraltar vs Ireland

Gibraltar vs Ireland
Đối đầu Gibraltar vs Ireland
Gibraltar vs Ireland
Thành tích gần đây của Gibraltar
Gibraltar vs Ireland
Thành tích gần đây của Ireland

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X