Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia 3h00 ngày 9/12 (La Liga 2023/24)

Thứ Năm 07/12/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Valencia lúc 3h00 ngày 9/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Valencia (0:0)

Vòng trước, Getafe đã không thể nối dài mạch bất bại ở La Liga lên con số 9 khi thua trên sân của tân binh Las Palmas. Tuy nhiên hôm đó, Getafe mà không phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 thì chưa chắc họ đã lâm vào cảnh trắng tay.

Không thể phủ nhận, Getafe chơi khá ổn từ đầu mùa 2023/24 mà vị trí thứ 10 hiện tại trên BXH La Liga là một minh chứng (đừng quên mục tiêu của đội bóng này chỉ là trụ hạng mà thôi). Bên cạnh đó, Getafe từng thắng tới ... 12-0 ở Cúp nhà vua TBN và vừa vượt qua vòng 1/32 sân chơi này cách đây vài ngày.

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Valencia

Đặc biệt trên thánh địa Coliseum, Getafe là một trong 4 đội (cùng Real Madrid, Atletico và Betis) chưa thua một trận nào mùa này. Chính xác thì mạch bất bại sân nhà của Azulones ở giải VĐQG đã từ tháng 4/2023 tới nay (thắng 6). Tại sào huyệt, họ cũng không thua Valencia suốt từ năm 2019 tới nay (thắng 4/5) và còn giữ sạch lưới trong các trận này.

Phía đối diện, Valencia tuy thắng nhiều hơn Getafe nhưng số điểm lại đang tương đương (đều 19). Đáng nói hơn, hiệu số bàn thắng - bại của đôi bên cũng giống hệt nhau: 17-20. Song 3 vòng gần đây thuộc La Liga, Los Che bất thắng (thua 2) nên tinh thần toàn đội khó trong trạng thái tốt nhất.

Làm khách cũng chưa bao giờ là dễ dàng với thế lực một thời của bóng đá TBN. Ngoại trừ chiến thắng ở trận xa nhà đầu tiên trong mùa giải năm nay (trên sân của Sevilla vốn dĩ cũng chẳng chơi hay mùa này), thầy trò HLV Baraja chẳng có thêm lần nào được hưởng niềm vui trọn vẹn trên sân đối phương ở hạng đấu cao nhất xứ bò tót dù một số đối thủ cũng chỉ cỡ Getafe (như Mallorca, Alaves hay Almeria).

Như vậy, Valencia mà có phải sắm vai "kẻ yếu" trận này thì cũng xứng đáng nhưng trên thực tế, đôi bên được xếp ngang hàng (0:0) - dấu hiệu cho thấy giới chuyên môn đánh giá cao khả năng có điểm (không thua) của Valencia. Thực tế mùa này Getafe không thắng cả 2 trận có mẫu tương tự trong khi Valencia dù cũng có kết quả tương tự ở 3 trận sân khách mới nhất được xếp ngang cơ đội chủ nhà song hòa vẫn nhiều hơn thua (2 so với 1) nên không đến mức kém tin cậy. Chọn Valencia.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Valencia (2)

Bản thân mức TSBT 2 quá thấp đã đủ thể hiện kịch bản trận đấu sẽ ra sao. Đáng nói hơn, mức như vậy lại được đặt ra mặc cho hàng công đôi bên không quá tệ và cặp đấu này cũng đâu đến mức "kém cống hiến" với khán giả (5/8 màn đụng độ mới nhất có ít nhất 3 tình huống lưới rung). Điểm mấu chốt nằm ở chỗ Getafe được dự đoán không thắng mà 6/7 trận gần nhất của đội bóng này có kết cục như vậy đều chỉ xuất hiện tối đa 2 pha làm bàn, giống như 4/6 lần ra sân vừa qua của Valencia.

Đội hình dự kiến Getafe vs Valencia

  • Getafe (3-4-3): Soria; Dakonam, Alvarez, Alderete; Damian, Maksimovic, Milla, Salguero; Oscar, Mayoral, Greewood
  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Correia, Mosquera, Paulista, Gasiorowski; Foulquier, Moreno, Pepelu, Perez; Duro, Lopez

Dự đoán kết quả Getafe vs Valencia: 0-0

Thống kê Getafe vs Valencia

Getafe vs Valencia
Đối đầu Getafe vs Valencia
Getafe vs Valencia
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X