Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia 22h15 ngày 27/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Valencia lúc 22h15 ngày 27/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Getafe vs Valencia

Hai đội đều mới thắng đúng 1 trận sau 10 vòng đầu tiên tại La Liga 2024/25 nhưng Getafe hòa nhiều hơn (6 so với 3) và nhờ vậy, họ tạm an toàn không như đối thủ chết dí ở đáy BXH.

Dẫu sao xét trong nhóm "ứng viên xuống hạng" thì điểm mạnh của cả hai là bản lĩnh cùng kinh nghiệm trụ hạng bởi một bên (Valencia) đã tham dự hạng đấu số 1 TBN suốt từ mùa 1987/88 tới giờ còn bên kia (Getafe) 20 năm qua mới 1 lần duy nhất phải thi đấu ở sân chơi hạng 2 xứ bò tót.

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Valencia

Dĩ nhiên trận này với lợi thế sân nhà, Getafe về mặt lý thuyết sáng cửa chiến thắng hơn và thực tế tại sào huyệt Coliseum, Azulones thắng 5/6 màn đón tiếp Valencia gần nhất tại các giải đấu chính thức tuy nhiên vấn đề là không chỉ mùa hiện tại mà chính xác từ cuối mùa trước đến giờ, Getafe đang thi đấu rất không ổn trên sân nhà với vẻn vẹn 1 thắng lợi sau 10 trận thuộc khuôn khổ La Liga.

Phía đối diện, Valencia dù mới giành được 1 điểm duy nhất trong những chuyến làm khách đã qua của mùa giải 2024/25 song điểm số đó được họ kiếm từ trận xa nhà gần nhất cũng như 3/4 thất bại là trước nhóm đội mạnh của giải đấu (nằm trong Top 6 mùa trước).

Đánh giá một cách công tâm, Valencia bây giờ tuy chẳng sánh được với ai và đang gặp vô vàn khó khăn song đội bóng này vẫn rất biết cách thể hiện được tư cách "thế lực một thời của bóng đá TBN" thông qua việc thi đấu không đến nỗi nào trước những đối thủ thuộc diện ngang cơ như Getafe, kể cả trên sân khách.

Đơn cử như ở trận thua chủ nhà Celta Vigo, Valencia ít ra vẫn là đội dứt điểm nhiều hơn hay trước Las Palmas mới đây, họ chỉ gục ngã sau khi phải lâm vào cảnh thiếu người. Cộng thêm khả năng dứt điểm cuộc chơi của Getafe đang không ổn một chút nào thì kịch bản Valencia mang điểm về nhà không tới mức bất khả thi.

Nhận định diễn biến Getafe vs Valencia

Cả hai đều sở hữu thành tích tấn công khiêm tốn: vẻn vẹn 7 pha lập công/10 trận đã qua tại La Liga 2024/25. Đặc biệt riêng Valencia thì mới 1 bàn duy nhất được họ ghi trên sân khách còn Getafe hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng đúng 1 lần ở 10/11 trận sân nhà gần đây tại đấu trường VĐQG Tây Ban Nha. Hơn thế nữa 5/6 màn so tài cao thấp mới nhất giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 1 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Getafe vs Valencia

 

Dự đoán kết quả Getafe vs Valencia: 0-0

Thống kê Getafe vs Valencia

Getafe vs Valencia
Đối đầu Getafe vs Valencia
Getafe vs Valencia
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Valencia
Thành tích gần đây của Valencia

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X