Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Sociedad 0h15 ngày 2/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Sociedad lúc 0h15 ngày 2/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Getafe vs Sociedad

Vòng đấu vào giữa tuần vừa rồi, Getafe không phải ra sân bởi đối thủ của họ, Real Betis còn phải bận đá vòng loại Conference League. Nhờ vậy, đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid có nguyên cả tuần nghỉ ngơi hồi phục và thoải mái chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Sociedad với mục tiêu giành kết quả tốt nhất có thể.

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Sociedad vdqg tay ban nha la liga
Getafe vs Sociedad

Hai vòng đầu tiên vừa rồi, Getafe đều có điểm và được xem là kết quả không tệ bởi Rayo Vallecano được xếp ngang cơ còn Bilbao (thứ 5 mùa trước) dĩ nhiên mạnh hơn. Tuy vậy nhìn từ cuối mùa trước đến giờ thì mạch không thắng của Azulones tại sân chơi La Liga đã lên tới con số 7 (thua 5).

Rất may, Real Sociedad tuy được đánh giá cao hơn nhưng lại đang trong trạng thái bất ổn. Theo đó, đội bóng đã có 5 mùa liên tiếp hiện diện trong nhóm "châu Âu" chỉ giành được 3 điểm từ 3 vòng mở màn giải VĐQG năm nay dù chẳng có đối thủ nào xứng tầm với họ. Thậm chí bàn duy nhất mang về thắng lợi trên sân của tân binh Espanyol chỉ được ghi vào cuối trận (phút 80).

Hãy nhớ rằng mùa trước đến tận vòng đấu thứ 9, Sociedad mới thua trận thứ 2. Xa hơn, phải từ mùa giải 2012/13 tới giờ, đại diện xứ Basque mới lại thua 2/3 vòng đầu tiên tại La Liga (nhưng sau cùng Sociedad vẫn đứng hạng 4 chung cuộc).

Thực ra mùa trước, Sociedad là đội đá sân khách tốt thứ 4 giải đấu (thắng 8/19) nhưng một trong số những trận họ không "khải hoàn" là trên thánh địa Coliseum của ... Getafe. Hôm đó Txuri-Urdin cũng được đánh giá "trên cơ" giống trận tới.  Chính xác thì gần 10 năm qua (tổng cộng 8 trận và đều tại La Liga), Sociedad có đúng 1 lần đánh bại được Getafe ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Giờ đây với phong độ hiện tại cùng bất lợi về mặt thể lực thì khả năng chiến thắng của Sociedad càng xứng đáng bị hoài nghi. Thậm chí nếu "đẹp trời" chưa biết chừng Getafe còn được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Getafe vs Sociedad

Getafe luôn trung thành với đấu pháp "khắc khổ" phù hợp với thực lực, bất kể đá sân nhà hay sân khách. Bởi vậy mà các trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này thường xuyên diễn ra nhàm chán. Trong khi đó Sociedad đang đánh mất mình và 13/16 trận vừa qua của đại diện xứ Basque cũng không trên 2 tình huống lập công, giống như 5/7 màn đối đầu gần đây giữa hai đội.

Đội hình dự kiến Getafe vs Sociedad

  • Getafe: Soria; Iglesias, Djene, Alderete, Rico; Arambarri, Aberdin, Milla; Perez, Sola, Uche
  • Real Sociedad: Remiro; Traore, Zubeldia, Pacheco, Lopez; Mendez, Zubimendi, Turrientes, Gomez; Kubo, Becker

Dự đoán kết quả Getafe vs Sociedad: 1-0

Thống kê Getafe vs Sociedad

Getafe vs Sociedad
Đối đầu Getafe vs Sociedad
Getafe vs Sociedad
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X