Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Sevilla 20h00 ngày 30/3 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Sevilla lúc 20h00 ngày 30/3 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Getafe vs Sevilla (0:1/4)

Trước dịp FIFA Days vừa rồi, Getafe đã ngắt được mạch 4 trận không thắng bằng màn đánh bại "siêu hiện tượng" Girona (đang xếp thứ 3). Với 38 điểm trong tay sau 29 trận, thầy trò HLV Jose Bordalas coi như đã hoàn thành được mục tiêu quan trọng nhất: trụ hạng thành công (vì chỉ còn kém cột mốc 40 có 2 điểm ít ỏi). Thậm chí khả năng cao Getafe sẽ còn đạt thành tích tốt nhất trong 4 mùa trở lại đây (42 điểm vào mùa trước).

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Sevilla

Về mặt lý thuyết, Getafe còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu khi mới kém Sociedad (thứ 6) có 8 điểm. Nhưng ngoài việc thực lực thua kém những ứng viên tiềm năng khác thì bản thân Azulones chưa bao giờ ổn định. Đơn cử như mùa này chơi tốt là thế song Getafe mới 1 lần duy nhất thắng liền 2 vòng tại La Liga.

Vòng 30 tới đây, Getafe được tung hoành dưới mái vòm Coliseum và tại đây, họ mới thua đúng 2 trận từ đầu mùa 2023/24 song 1/2 đội khách hạ gục họ lại là ... Sevilla (đội còn lại là Real Madrid) khi đôi bên gặp nhau ở vòng 1/8 Copa del Rey hồi đầu năm nay. Chiến thắng đó thêm một lần khẳng định kể cả có suy yếu thì Sevilla vẫn là "cơn ác mộng" với Getafe bởi phần thua trong 8/10 lần đụng độ gần đây đều thuộc về đại diện của thủ đô.

Mà Sevilla bây giờ tuy không quá xuất sắc song có phần ổn hơn thời điểm vài tháng trước (thua nhiều hơn thắng). Theo đó 8 lần ra sân vừa qua, đội bóng xứ Andalusia chỉ thua 2 (thắng 3). Những điểm số giành được đã giúp đội bóng dưới quyền HLV Flores củng cố được vị trí trong nhóm an toàn nhưng họ vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực vì tấm vé trụ hạng lẫn danh dự của thế lực "vang bóng một thời".

Dĩ nhiên chỉ cần nhìn vào thành tích hiện tại (28 điểm/29 trận) thì cũng đủ nói lên Los Nervionenses thi đấu ra sao trên sân khách song trên thực tế nếu chỉ lấy những trận đấu mà Sevilla bị xếp mức từ +0 đến +1/2 trước đội chủ nhà giống trận tới thì hẳn không ít người sẽ phải ngỡ ngàng: Sevilla thua đúng 1/6 trận mùa này có mẫu như vậy. Vì vậy các chuyên gia nhận định bóng đá đang khá tin tưởng vào kịch bản đội khách giành điểm.

  • Lựa chọn: Sevilla (từ hòa đến thắng)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Getafe vs Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Sevilla (2 1/4)

Hàng công hai đội đều ở mức trung bình của giải đấu (37 và 36 bàn). Getafe hiếm khi ghi trên 1 bàn trên sân nhà mùa này, làm cho phần lớn trận đấu (9/14) khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung giống như 5/9 lần ra sân vừa qua của Sevilla. Đội chủ nhà cũng được dự đoán không thắng thì chuyện trận đấu ít bàn càng là kết cục "tương xứng".

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Ít hơn 9 phạt góc: Cả 5 trận sân nhà gần đây của Getafe đều có dưới 9 quả phạt góc. 4/5 trận gần nhất giữa đội bóng này và Sevilla số phạt góc cũng chỉ đạt mức tối đa là 8

Đội hình dự kiến Getafe vs Sevilla

  • Getafe (4-1-4-1): Soria; Iglesias, Dakonam, Alderete, Alvarez; Greenwood, Milla, Santiago, Moriba, Maksimovic; Rodriguez
  • Sevilla (5-3-2): Nyland; Sanchez, Gudelj, Ramos, Salas, Ocampos; Lukebakio, Soumare, Suso; Romero, En-Nesyri

Dự đoán kết quả Getafe vs Sevilla: 1-1

Thống kê La Liga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2610 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid77 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao35 lần

Thống kê Getafe vs Sevilla

Getafe vs Sevilla
Đối đầu Getafe vs Sevilla
Getafe vs Sevilla
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X