Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Sevilla 0h30 ngày 20/3 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 19/03/2023 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Sevilla lúc 0h30 ngày 20/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Getafe vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Sevilla (0:0): 0-1

Dù thua Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) hồi giữa tuần vừa rồi nhưng nhờ vào chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi mà Sevilla vẫn giành quyền vào tứ kết Europa League mùa này (và sẽ gặp MU). Cần lưu ý, Sevilla cùng Real Madrid là hai đội bóng TBN còn trụ lại được tại 3 cúp châu Âu tính tới tứ kết, số lượng ít nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây.

Thế nhưng tại sân chơi La Liga 2022/23, Sevilla lại tạo ra nỗi thất vọng ghê gớm. Một đội mà trong hơn 20 năm qua chưa bao giờ đứng dưới vị trí thứ 10 chung cuộc (phần lớn mùa giải nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu) giờ phải ra sức vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

May là từ sau World Cup 2022, Rojiblancos đã chơi tốt hơn (thắng 5/11 trận tại La Liga) nên mới thoát khỏi được khu vực cầm đèn đỏ nhưng nguy cơ rớt hạng vẫn đang rình rập. Đội bóng xứ Andalusia bây giờ còn chẳng đáng ngại trên sân nhà, huống chi phải làm khách. Bằng chứng: Sevilla đã không thắng 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất thuộc La Liga (thua 4).

Tuy nhiên vòng tới, Sevilla chỉ phải đụng độ một Getafe mà họ đã đánh bại trọn vẹn 7/7 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên (đều tại La Liga), thậm chí Sevilla chỉ phải nhận đúng 1 bàn thua trong các trận này. Cộng thêm thứ hạng hiện tại của Getafe (trong nhóm xuống hạng) thì việc Sevilla được xếp cửa trên (chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua đồng nghĩa handicap có khả năng chạm mốc 1/4) xem ra cũng hợp lý nhưng đây vẫn điểm đáng ghi nhận vì từ khi Sevilla suy yếu, họ toàn phải nằm dưới khi làm khách.

Chưa dừng lại ở đây, Getafe lại còn đang chơi tốt hơn Sevilla: chỉ thua 1/6 vòng gần đây tại đấu trường VĐQG (giành được tổng cộng 9 điểm trong khi thành tích của thầy trò HLV Sampaoli là 7 điểm/6 trận). Ngoài ra nhìn vào những trận sân nhà của Getafe từ đầu La Liga 2022/23 thì đội bóng này chỉ nằm dưới khi phải đón tiếp những đội có mặt ở nửa trên BXH (vào thời điểm đụng độ) chứ trước các đội "nửa sau" giống Sevilla, thì đây là lần đầu Getafe bị đánh giá thấp như vậy. Chi tiết này càng làm Sevilla thêm đáng tin. Chọn Sevilla.

Getafe vs Sevilla
Tỷ lệ Getafe vs Sevilla

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Getafe vs Sevilla (2)

Mức T/X bàn thắng của trận đấu đang dao động giữa 1 3/4 và 2, mốc rất thấp. Đáng nói hơn nó lại xuất hiện trong bối cảnh 3 trận gần nhất của đôi bên tại La Liga đều nhiều bàn (tối thiểu 3). Nhưng chính sự "trái khoáy" càng là điềm báo cho thấy trận này sẽ khó vượt 2 lần lưới rung. Chọn Under 2

Đội hình dự kiến Getafe vs Sevilla

  • Getafe: Soria; Dakonam, Alvarez, Mitrovic; Suarez, Maksimovic, Alena, Iglesias; Mayoral, Unal, El Haddadi
  • Sevilla: Bounou; Nianzou, Bade, Gudelj; Montiel, Jordan, Rakitic, Acuna; Lamela, En-Nesyri, Ocampos

Dự đoán kết quả Getafe vs Sevilla: 0-1

Thống kê Getafe vs Sevilla

Getafe vs Sevilla
Đối đầu Getafe vs Sevilla
Getafe vs Sevilla
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X