Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Getafe vs Rayo Vallecano 2h30 ngày 25/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Rayo Vallecano lúc 2h30 ngày 25/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Getafe vs Rayo Vallecano

Cả hai đội đều có ngày ra quân thành công ở La Liga 2024/25. Trong khi Getafe cầm hòa Bilbao (thứ 5 mùa trước) thì Vallecano còn gây được ấn tượng mạnh hơn bằng việc đánh bại Sociedad (thứ 6) cũng trên sân đối phương.

Tuy nhiên nếu tính từ cuối mùa trước đến giờ, Getafe thắng đúng 1/10 lần ra sân gần đây tại giải VĐQG Tây Ban Nha mà thắng lợi duy nhất đó diễn ra trên sân của Almeria (đội đứng cuối BXH chung cuộc của La Liga 2023/24 và phải xuống hạng). Phía đối diện, Vallecano đã ngắt được chuỗi bất thắng trong những chuyến làm khách tại hạng đấu số 1 xứ bò tót kéo dài từ cuối tháng 1/2024.

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Vallecano

Như vậy nhìn nhận tổng thể, Vallecano có phần tích cực hơn trước cuộc đụng độ giữa đôi bên tại vòng 2 sắp tới. Ngoài ra đã gần 3 năm trời, Vallecano không phải nếm mùi thất bại trước "người hàng xóm" (cả hai cùng đóng đại bản doanh tại ngoại ô thủ đô Madrid) dù số trận hòa vượt trội (4/6).

Nhưng với việc phải làm khách và bị đánh giá thấp hơn thì Vallecano chỉ cần không thua tại Coliseum vào cuối tuần này đã có thể xem là đạt yêu cầu mà mục tiêu đó hoàn toàn khả thi sau những khía cạnh đã đề cập phía trên.

Bản thân Getafe xét trong năm 2024 có đúng 2 khúc khải hoàn sau 6 trận sân nhà chính thức mà phải "nằm trên". Thêm một thống kê "ủng hộ" Vallecano: Suốt từ tháng 9/2022 tới giờ, Los Franjirrojos chưa từng thua sân khách ở La Liga ngay sau khi giành được thắng lợi.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Getafe vs Rayo Vallecano sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 25/8.

Nhận định diễn biến Getafe vs Rayo Vallecano

Hai đội bóng này nằm trong nhóm "đá nhàm chán" bậc nhất La Liga, dẫn đến tỷ lệ lớn trận đấu có sự góp mặt của họ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Tất nhiên các cuộc chạm trán trực tiếp giữa đôi bên cũng chẳng thể là ngoại lệ khi cả 5 trận đối đầu gần nhất đều không trên 2 bàn được ghi (3 trận có chung tỷ số 0-0).

Đội hình dự kiến Getafe vs Rayo Vallecano

  • Getafe: Soria; Iglesias, Dakonam, Alderete, Rico; Perez, Milla, Aberdin, Alena, Sola; Uche
  • Rayo Vallecano: Cardenas; Ratiu, Lejeune, Mumin, Espino; De Frutos, Gumbau, Valentin, Embarba; Camello, Palazon

Dự đoán kết quả Getafe vs Rayo Vallecano: 0-0

Thống kê Getafe vs Rayo Vallecano

Getafe vs Rayo Vallecano
Đối đầu Getafe vs Rayo Vallecano
Getafe vs Rayo Vallecano
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Rayo Vallecano
Thành tích gần đây của Rayo Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X