Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Osasuna 21h15 ngày 5/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Osasuna lúc 21h15 ngày 5/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Getafe vs Osasuna

Getafe rốt cục cũng đã có thắng lợi đầu tiên tại La Liga 2024/25. Cuối tuần trước, Getafe đã khai thác tốt ưu thế sân bãi để vượt qua Alaves 2 bàn không gỡ. Tất nhiên trong bối cảnh tinh thần lẫn sự tự tin được cải thiện, CLB đóng đại bản doanh tại ngoại ô thủ đô Madrid rất muốn có thêm chiến thấng, nhất là khi tiếp tục được tung hoành tại sào huyệt. 

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Osasuna

Kể từ ngày lên nắm quyền ở Getafe (tháng 4/2023), HLV Jose Bordalas đã biến thánh địa Coliseum trở thành pháo đài tương đối kiên cố. Tại đây, Getafe vẫn chưa một trận nào ở mùa giải mới 2024/25 và nhìn lại mùa trước thì 8/10 thắng lợi mà Azulones có được tại giải VĐQG là diễn ra trên sân nhà.

Tới đây, Getafe cũng chỉ phải đón tiếp một Osasuna mà từ năm 2009 tới giờ, họ chưa từng phải một lần nếm mùi thất bại khi đôi bên đụng độ tại Coliseum và điều đáng khích lệ, số chiến thắng (7) còn nhiều hơn số trận hòa (3).

Tuy nhiên đừng quên cuối tuần vừa rồi, Osasuna đã gây tiếng vang lớn khi hạ gục gã khổng lồ Barca mà trước đó thấng trọn vẹn 7 vòng đầu tiên tại La Liga. Chưa kể tỷ số còn quá thuyết phục: 4-2. Song chiến công hiển hách vừa rồi lẫn 3 thắng lợi trước đó ở giải VĐQG năm nay đều được Osasuna thiết lập tại tổ ấm El Sadar trong khi 3 chuyến làm khách, Los Rojillos lẽ ra đã thua trọn vẹn nếu Valencia không phung phí cơ hội.

Còn nhớ hè vừa rồi, Osasuna đã tiến hành thay tưới và HLV đương nhiệm Vicente Moreno dường như vẫn chưa thể tìm ra phương thuốc hữu hiệu để nâng cao bản lĩnh đá sân khách của đại diện xứ Navarre.

Thực ra trận tới do được đánh giá cao hơn nên áp lực dành cho Getafe là không hề nhỏ và rủi ro mất điểm cũng không hề thấp vì đối thủ dù sao đang tràn đầy hưng phấn sau chiến thắng vang dội trước Barca còn bản thân Getafe từ đầu mùa 2023/24 tới giờ mới một lần duy nhất thắng liền 2 vòng tại La Liga nhưng đôi khi "thể thao mạo hiểm" cũng có sự thú vị của nó.

Nhận định diễn biến Getafe vs Osasuna

Getafe vẫn trung thành với lối đá chặt chẽ phù hợp với năng lực thực tế. Mùa này, Getafe mới ghi 6 bàn song đổi lại số lần thủng lưới cũng chỉ là 6. Hệ quả tất yếu: đến 7/8 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Trong khi Osasuna như đã đề cập hiện chỉ chơi hay và bùng nổ trên sân nhà mà thôi chứ đội bóng này mới có đúng 1 bàn sau 3 chuyến làm khách tại La Liga 2024/25. Ngoài ra 8/11 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội đều không nhiều hơn 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Getafe vs Osasuna

 

Dự đoán kết quả Getafe vs Osasuna: 1-0

Thống kê Getafe vs Osasuna

Getafe vs Osasuna
Đối đầu Getafe vs Osasuna
Getafe vs Osasuna
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X