Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Osasuna 19h00 ngày 17/9 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Osasuna lúc 19h00 ngày 17/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Getafe vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Osasuna

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Osasuna (0:0)

Dạo gần đây, cái tên Getafe bỗng chốc trở nên nổi bật trên các mặt báo nhờ sự dũng càm khi ra tay "cưu mang" Mason Greenwood, tiền đạo tài năng nhưng đã tự hủy hoại sự nghiệp vì những scandal cá nhân nổ ra vào tháng 1/2022. Kể từ đó, Greenwood đã bị MU loại hoàn toàn khỏi đời sống bóng đá.

Đến mùa hè 2023 khi mọi chuyện dần êm xuôi và Greenwood đủ điều kiện trở lại sân cỏ, "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn chẳng dám sử dụng tiền đạo người Anh bất chấp đang thiếu nhân sự bởi phản ứng dữ dội của CĐV. Không còn cách nào khác, MU đành đồng ý cho Getafe mượn Greenwood đến hết mùa giải 2023/24.

Sự có mặt của Greenwood trước mắt mang đến một số hiệu ứng tích cực cho đội bóng nằm ở ngoại ô Madrid còn đóng góp chuyên môn ra sao thì chỉ có thời gian mới trả lời được. Nhưng khả năng cao, Greenwood sẽ sớm được ra mắt ở màn đón tiếp Osasuna tới đây.

4 vòng đã qua tại La Liga 2023/24, Getafe có kết quả không tệ xét trên tư cách một ứng viên xuống hạng: 4 điểm/4 trận và cả 4 điểm đều được kiếm ở tổ ấm Coliseum Alfonso Pérez (trong đó có trận hòa Barca). Chính xác từ đầu tháng 2/2023 tới nay, Azulones chỉ thua đúng 1/11 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG (thắng 6).

Tới đây, họ còn được đón tiếp đối thủ ưa thích Osasuna bởi Getafe bất khả chiến bại trọn vẹn 11 lần trước đó đôi bên so tài cao thấp tại Coliseum Alfonso Pérez (thắng 7). Tuy nhiên cần lưu ý, Osasuna là đội xếp thứ 7 chung cuộc ở La Liga 2022/23 - vị trí cao nhất kể từ mùa giải 2006/07.

Đội bóng dưới quyền của HLV Arrasate cũng chưa phải nếm mùi thất bại sau 3 chuyến làm khách đã qua của mùa giải hiện tại, trong đó có 2 chiến thắng tại La Liga. Bản thân Osasuna cũng không còn phải "vướng bận" gì với đấu trường châu Âu bởi họ đã sớm dừng bước ngay playoff Conference League (thua Club Brugge của Bỉ với tổng tỷ số 3-4) nên có thể tập trung tối đa cho La Liga như mọi khi.

Cộng thêm chuyên môn hay phong độ không thua kém, việc Osasuna được đánh giá ngang cơ (0:0) trước Getafe là rất hợp lý. Mức đó cũng không thấp nếu biết rằng mùa trước phần lớn Los Rojillos bị đánh giá thấp hơn khi làm khách và hai trận xa nhà mùa này cũng như vậy.

Tuy nhiên Getafe lại thắng đến 5/6 trận mới nhất được nhìn nhận "ngang hàng" đội khách nên Osasuna xem ra khó thắng trận này, thậm chí 3 điểm hoàn toàn có thể thuộc về đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Osasuna (1 3/4)

Trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên có 3 lần lưới rung nhưng đó chỉ là ngoại lệ bởi 8 màn đụng độ trước đó chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 4/5 trận sân nhà mới nhất của Getafe tại sân chơi La Liga. Bản thân mức TSBT chính chỉ 1 3/4 là quá thấp, khiến cho mốc 2 bàn nhìn tưởng dễ chinh phục mà lại thành khó.

Đội hình dự kiến Getafe vs Osasuna

  • Getafe (4-4-2): Soria; Alvarez, Mitrovic, Duarte, Iglesias; Suarez; Dakonam, Maksimovic, Mata; Mayoral, Greenwood.
  • Osasuna (4-2-3-1): Fernandez; Aresco, Herrando, D.Garcia, Cruz; Ibanez, Munoz; Ruben Garcia, Oroz, Arnaiz; Raul Garcia.

Dự đoán kết quả Getafe vs Osasuna: 1-0

Thống kê Getafe vs Osasuna

Getafe vs Osasuna
Đối đầu Getafe vs Osasuna
Getafe vs Osasuna
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X