Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Mallorca 19h00 ngày 26/5 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Mallorca lúc 19h00 ngày 26/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Getafe vs Mallorca (0:1/4)

Getafe đã chính thức trụ hạng sau khi đánh bại Almeria ở vòng 33 và kể từ đó, Azulones ngày càng lộ rõ dấu hiệu buông xuôi. Chẳng thế mà 4 vòng vừa qua, thầy trò HLV trắng cả điểm số lẫn bàn thắng. Nét tích cực nhỏ nhoi là cả 4 trận này, Getafe đều phải "nằm dưới" (đồng nghĩa thua là ... bình thường).

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Mallorca

Dù vậy với 43 điểm trong tay sau 37 trận, đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid vẫn đạt thành tích tốt nhất trong vòng 4 mùa trở lại đây. Nhưng nói gì thì nói chẳng ai muốn kết thúc mùa giải bằng chuỗi 5 thất bại liên tiếp, lại còn ngay trên sân nhà.

Đánh giá khách quan, Getafe mà "nghiêm túc" và quyết tâm trở lại thì việc đánh bại Mallorca tại sào huyệt Coliseum là trong tầm tay. Hãy nhớ rằng 4 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này thuộc khuôn khổ giải VĐQG, Getafe toàn thắng và trong cả 4 trận họ được xếp từ -0 đến -1/2 (tức là tương đương trận tới). Nhìn xa ra 7 trận sân nhà vừa qua có mẫu như vậy trước Mallorca, Getafe thắng tuyệt đối.

Cùng với đó, Getafe đã đánh bại toàn bộ 3 đội khách nằm trong nhóm xuống hạng mùa này mà Mallorca hiện chỉ đứng ngay phía trên khu vực nguy hiểm dù đã chính thức an toàn. Bản thân Los Piratas chẳng có gì đáng ngại trên sân khách tại La Liga 2023/24 (chỉ thắng 1 và thua một nửa số trận: 9/18).

Tuy "xuất sắc" không thua 2 chuyến hành quân mới nhất nhưng lưu ý rằng hơn 10 năm qua, Getafe chưa từng không thua 3 trận sân khách liên tiếp thuộc khuôn khổ đấu trường VĐQG Tây Ban Nha (xét cùng mùa giải). Nói tóm lại, giới nhận định bóng đá cho rằng tin vào đội chủ nhà vẫn là sáng suốt hơn cả.

  • Lựa chọn: Getafe

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Mallorca (2 1/4)

Mallorca ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận (31/37) song đổi lại số bàn thua đội bóng này phải nhận đang ít nhất trong khu vực nửa dưới BXH (từ thứ 10 trở xuống). Chính vì thế, phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Mallorca đều ít bàn (dưới 3) nhưng trong bối cảnh mục tiêu đã hoàn thành, đội bóng xứ đảo hẳn cũng không việc gì phải chơi "kham khổ" ở trận đấu khép lại mùa bóng, nhất là khi đối thủ Getafe đã 6 trận liên tiếp phải nhận bàn thua. Vì vậy vẫn có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi, giống như 6/9 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Getafe.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Getafe vs Mallorca

  • Getafe: Soria; Carmona, Aberdin, Alderete, Alvarez, Anglieri; Maksimovic, Santiago, Milla; Mata, Greenwood
  • Mallorca: Rajkovic; Gonzalez, Valjent, Raillo, Copete, Costa; Rodriguez, Mascarell, Darder; Larin, Muriqi

Dự đoán kết quả Getafe vs Mallorca: 2-1

Thống kê Getafe vs Mallorca

Getafe vs Mallorca
Đối đầu Getafe vs Mallorca
Getafe vs Mallorca
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X