Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Leganes 19h00 ngày 22/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Leganes lúc 19h00 ngày 22/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Getafe vs Leganes

Getafe nằm trong số 3 đội (cùng Las Palmas và Valencia) chưa được nếm trải cảm giác chiến thắng tại La Liga 2024/25. Nhưng tình hình cũng chưa đến mức quá tồi tệ bởi dẫu sao hòa (3) vẫn nhiều hơn thua (2). Chưa kể cả hai thất bại đều trên sân khách, cùng dưới thân phận "kẻ dưới cơ". Cùng với đó 2/3 trận hòa là trước Sociedad (thứ 6 mùa trước) và Bilbao (thứ 5).

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Leganes vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Leganes

Song nói gì thì nói, Getafe hiểu rằng mình cần phải sớm giải tỏa cơn khát thắng, bằng không tình hình sẽ ngày càng xấu hơn. Hãy lưu ý rằng nếu tính từ cuối mùa trước thì mạch không khải hoàn của Azulones đã lên tới con số 10 trận liên tiếp.

Vòng này chính là một cơ hội thuận lợi để thầy trò nhà Bordalas tìm lại nụ cười chiến thắng bởi ngoài ưu thế sân nhà, họ cũng chỉ phải đón tiếp đội bóng mới thăng hạng Leganes. Tổ ấm Coliseum vẫn là chỗ dựa đáng tin cậy với Getafe.

Cần nhớ 8/10 thắng lợi mà Getafe giành được ở La Liga 2023/24 diễn ra trên sân nhà (trong đó có 2 chiến thắng trước tân binh của mùa giải) và hai màn tiếp khách đầu tiên của mùa này đều khép lại với tỷ số hòa.

Trong khi đó, Leganes tuy có thành tích nhỉnh hơn Getafe (5 điểm/5 trận) song phong độ dường như có dấu hiệu "đi lùi" khi hai vòng gần nhất, El Lega chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi bàn nào.

Kết cục tương tự (Leganes thua trắng) còn hiện diện ở hai cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều tại La Liga 2019/20 - mùa bóng mà sau cùng Leganes lâm vào cảnh rớt hạng. Nhìn chung dù mọi thứ không quá sáng song giới nhận định bóng đá cho rằng vẫn có thể đặt niềm tin vào Getafe.

Nhận định diễn biến Getafe vs Leganes

Có quá ít cơ sơ để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn. Cả hai cùng sở hữu năng lực tấn công khiêm tốn (Getafe 2 bàn còn Leganes 3 bàn sau 5 trận đầu tiên tại La Liga 2024/25). Thống kê cũng chỉ ra 4/5 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên cùng 6/8 trận sân nhà vừa qua của Getafe (không tính giao hữu) đều có dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Getafe vs Leganes

 

Dự đoán kết quả Getafe vs Leganes: 1-0

Thống kê Getafe vs Leganes

Getafe vs Leganes
Đối đầu Getafe vs Leganes
Getafe vs Leganes
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Leganes
Thành tích gần đây của Leganes

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X