Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Granada 3h00 ngày 30/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Hai 29/01/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Granada lúc 3h00 ngày 30/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Granada (0:3/4)

Getafe đã thua 2 vòng gần nhất thuộc La Liga song một trận (0-2 trước Vallecano) họ vừa phải chơi thiếu người (bị đuổi tới 3 cầu thủ) vừa phải đá trên sân khác chứ không phải sân nhà Coliseum của mình trong khi trận còn lại, họ nhận bàn thua quyết định vào khoảng thời gian cuối.

Tất nhiên "thua thì vẫn cứ là ... thua" nhưng hai thất bại vừa rồi chưa thể làm tình hình của Los Azulones xấu đi bao nhiêu bởi hiện giờ thầy trò HLV Jose Bordalas vẫn đang vững vàng trong nhóm an toàn và đó mới là điều quan trọng nhất.

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Granada vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Granada

Vòng này Getafe được chơi trên thánh địa Coliseum và nếu chỉ tính những trận diễn ra tại đây từ đầu La Liga 2023/24 (không bao gồm trận đấu đá sân khác nhưng Getafe phải sắm vai chủ nhà) thì đội bóng này tính ra chưa thua một trận nào (thắng 5/8). Chính xác mạch bất bại đó đã được tiếp nối từ cuối mùa trước và lên tới 11 trận (thắng 7). 

Các vị khách mà Getafe sắp tiếp đón chỉ là một Granada đang đứng áp chót trên BXH. Sau khi mở màn năm mới 2024 đầy tươi sáng bằng một chiến thắng trước Cadiz (đó cũng là khúc khải hoàn đầu tiên của HLV Alexander Medina sau hơn một tháng dẫn dắt Granada), Nazaries lại thua như thói quen.

Nếu nhìn theo hướng tích cực thì hai thất bại vừa rồi ở mức ... chấp nhận được vì tỷ số đều là 0-1 và đối thủ mạnh (Betis, Real Madrid). Nhưng cần lưu ý, 1/2 thất bại là trên sân khách (trước Betis) và hôm đó Granada nhận mức +3/4 giống như trận tới. Tính ra, đội bóng nhỏ bé xứ Andalusia thua trọn vẹn 5 chuyến làm khách mùa này mà có mẫu như vậy.

Bản thân Getafe cũng chưa bao giờ được đánh giá cao đến thế trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24 mặc cho phong độ hiện tại không hề tốt (hồi tháng 11 khi đón tiếp Almeria cuối bảng, Getafe chỉ được xếp mức -1/2 mà lúc đó họ còn chơi ổn hơn bây giờ). Getafe còn toàn thắng 2 trận gần nhất đụng độ Granada tại tổ ấm mà được nhìn nhận tương tự nên không còn nghi ngờ gì, chiến thắng khó thoát khỏi tay đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Granada (2 1/4)

4/5 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với dưới 3 pha làm bàn. Getafe luôn đề cao tính hiệu quả khi được chơi trên sân nhà từ đầu La Liga 2023/24: không cần ghi nhiều bàn nhưng đổi lại thủng lưới ít. Chẳng thế mà phần lớn trận sân nhà của Getafe mùa này có tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 6/7 trận vừa qua bên phía Granada kể từ ngày HLV Medina nắm quyền. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Có bàn hiệp 1: 6/8 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 5/6 trận gần đây của Getafe và 16/20 trận mới nhất của Granada có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

Đội hình dự kiến Getafe vs Granada

  • Getafe (4-4-2): Soria; Rico, Alvarez, Dakonam, Iglesias; Greenwood, Rodriguez, Maksimovic, Alena; Mayoral, Unal
  • Granada (4-2-3-1): Ferreira; Rubio, Mendez, Miquel, Neva; Villar, Ruiz, Zaragoza, Gumbau, Callejon; Uzuni

Dự đoán kết quả Getafe vs Granada: 2-0

Thống kê Getafe vs Granada

Getafe vs Granada
Đối đầu Getafe vs Granada
Getafe vs Granada
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Granada
Thành tích gần đây của Granada

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X