Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Betis 21h15 ngày 21/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Betis lúc 21h15 ngày 21/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Betis (0:1/4)

Con số 10 điểm sau 9 vòng đã qua tại La Liga 2023/24 không phải quá tệ với Getafe - đội bóng vốn dĩ chỉ dám đặt mục tiêu tiếp tục trụ hạng như 6 mùa giải trước đó. Một sự trùng hợp thú vị là 9 vòng đầu tiên của La Liga 2022/23, Getafe cũng giành thành tích y hệt (đều thắng 2, hòa 4 và thua 3).

Khi đó, đến vòng thứ 10, đội bóng nằm ở ngoại ô thành Madrid đã giành thắng lợi. Đó phải chăng là điềm báo về một trận đấu tốt sắp tới, nhất là khi Getafe được chơi trên sân nhà. Hãy nhớ rằng tại sào huyệt Alfonso Pérez, Azulones chưa thua một trận nào từ đầu mùa 2023/24 (thắng 2/4).

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Betis vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Betis

Chính xác mạch bất bại sân nhà của Getafe tại La Liga đã lên đến 7 trận kéo dài từ mùa trước. Trong đó, Getafe đều sở hữu mức -1/4 giống trận tới ở 3/4 chiến thắng. Đáng nói hơn, đối thủ mà thầy trò HLV Jose Bordalas sắp đón tiếp đâu thuộc diện tầm thường: Real Betis - đội bóng mang tư cách "châu Âu" (nằm trong Top 6 ở 3 mùa gần nhất) chứ đâu phải "tầm thường" như Getafe.

Vào lúc này, phong độ của Betis tuy không quá xuất sắc (xứng tầm với vị thế hiện tại) nhưng chắc chắn khá khẩm hơn Mallorca khi đã 5 trận liên tiếp, đội quân của HLV Pellegrini không thua (thắng 3). Nhưng chính vì thế mà việc Getafe vẫn được nhìn nhận mạnh hơn lại là điểm tích cực.

Thực tế, bản lĩnh sân khách của Betis đang có vấn đề khi đội bóng xứ Andalusia chưa biết đến mùi chiến thắng trong những chuyến hành quân xa nhà mùa này (hòa 2, thua 3). Hơn nữa, Los Verdiblancos cũng không có thành tích tốt khi làm khách của Getafe nhiều năm qua. Bằng chứng Betis thua 5/8 trận gần nhất thi đấu tại Alfonso Pérez. Tựu trung lại, có nhiều cơ sở để tin vào một chiến thắng dành cho Getafe.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Betis (2)

Đây là cặp đấu nghèo nàn bàn thắng bậc nhất La Liga khi 7/8 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 trận sân nhà mới nhất của Getafe thuộc đấu trường VĐQG cùng 4/6 trận chính thức gần đây của Betis. Mức TSBT 2 càng không ủng hộ một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Getafe vs Betis

  • Getafe: Soria; Suarez, Alderete, Alvarez, Rico; Alena, Arambarri, Maksimovic, Mata; Greenwood, Mayoral
  • Real Betis: Bravo; Bellerin, Pezzella, Riad, Abner; Carvalho, Roca; Diao, Isco, Rodri; Perez

Dự đoán kết quả Getafe vs Betis: 1-0

Thống kê Getafe vs Betis

Getafe vs Betis
Đối đầu Getafe vs Betis
Getafe vs Betis
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X