Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Almeria 0h30 ngày 26/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Almeria lúc 0h30 ngày 26/11 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Getafe vs Almeria (0:3/4)

Cả hai CLB cùng nằm trong diện "ứng viên xuống hạng" trước khi La Liga 2023/24 khởi tranh nhưng cho đến giờ, Getafe đang thể hiện nỗ lực thoát khỏi tư cách đó. Không phủ nhận đội bóng nằm ở ngoại ô thành Madrid hòa quá nhiều (7/13 trận) nhưng với Getafe thì mọi điểm số giành được rõ ràng đều quý giá và trên thực tế, thầy trò HLV Jose Bordalas đang chơi tốt hơn kỳ vọng.

Bằng chứng: Getafe chỉ 3 lần mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu sau 13 vòng đã qua tại giải VĐQG mùa này (thắng 8) dù phần lớn trong số đó (9) họ bị đánh giá thấp hơn hoặc ngang bằng đối thủ.

nhan dinh bong da du doan Getafe vs Almeria vdqg tay ban nha la liga hom nay
Getafe vs Almeria

Chiều ngược lại, Almeria đang xếp bét bảng trên mọi phương diện. Chẳng những là đội duy nhất của La Liga 2023/24 chưa thắng nổi trận nào (thua 10/13) mà Almeria chỉ có đúng 2 lần làm NHM được nở nụ cười khi đặt niềm tin vào họ (thua Villarreal 1-2 khi được xếp mức +1 1/4 và hòa Cadiz 1-1 khi được đánh giá ở mức +1/4).

Đầu tháng 10 vừa rồi, ban lãnh đạo Almeria đã phải thay tướng nhằm cứu vãn tình hình nhưng rồi tân thuyền trưởng Gaizka Garitano cũng chẳng khá khẩm hơn người tiền nhiệm Vicente Moreno bao nhiêu. 4 vòng vừa qua dưới triều đại mới, Almeria thua cả 4 và nhận về tới 11 bàn thua.

Điểm tựa lớn nhất của Almeria ở trận tới có lẽ là thành tích đánh bại Getafe trong cả 2 lượt đối đầu vào mùa trước. Nhưng riêng tại thánh địa Coliseum của Getafe thì thắng lợi một phần do Almeria được chơi hơn người trong cả hiệp 2. Mới cả đó là lần duy nhất trong thế kỷ 21, họ được ca khúc khải hoàn trên sân của đối thủ.

Tuy số thất bại không quá vượt trội (5/11) song hãy lưu ý rằng 3/4 lần Almeria được xếp mức +3/4 (hoặc hơn) trước chủ nhà Getafe giống trận sắp tới, đội bóng xứ Andalusia đã phải ra về trong cảnh trắng tay. Bản thân Getafe thắng 3/4 trận sân nhà mùa này mà được đánh giá cao hơn đội khách (tối thiểu 1/4). Tựu trung lại, chiến thắng dường như khó thoát khỏi tay Getafe.

Phân tích tổng số bàn thắng Getafe vs Almeria (2 1/4)

Almeria phòng ngự rất tệ (35 bàn thua, nhiều nhất La Liga 2023/24) song hàng công Getafe cũng chẳng quá mạnh. Đội bóng này cũng luôn chủ trương chơi chặt chẽ kể cả trên sân nhà. Chẳng thế mà Getafe chỉ ghi quá 1 bàn ở 2/11 màn tiếp khách vừa qua thuộc khuôn khổ La Liga. Tất nhiên phần lớn trận trong số đó đều dưới 3 lần lưới rung. Cặp đấu này cũng hiếm khi hấp dẫn: 7/9 màn đối đầu vừa qua có tối đa 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Getafe vs Almeria

  • Getafe: Soria; Suarez, Alvarez, Alderete, Rico; Maksimovic, Dakonam; Carmona, Alena, Greenwood; Mayoral
  • Almeria: Maximiano; Mendes, Chumi, Gonzalez, Akieme; Lopy, Robertone; Embarba, Arribas, Melero; Baptistao

Dự đoán kết quả Getafe vs Almeria: 1-0

Thống kê Getafe vs Almeria

Getafe vs Almeria
Đối đầu Getafe vs Almeria
Getafe vs Almeria
Thành tích gần đây của Getafe
Getafe vs Almeria
Thành tích gần đây của Almeria

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X