Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Georgia vs Séc (20h00 ngày 22/06): Thêm một trận cầu rực lửa

Thứ Bảy 22/06/2024 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Georgia vs Séc nghiêng hẳn về phía thầy trò Ivan Hasek, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Nhận định bóng đá Georgia vs Séc: Dễ có nhiều bàn thắng

Georgia và Thổ Nhĩ Kỳ đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn, ở lượt trận đầu tiên bảng F Euro 2024. Bóng được các cầu thủ luân chuyển liên tục, không cho những người theo dõi một phút nghỉ ngơi. Khung thành của hai đội liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Đã có 36 tổng cộng pha dứt điểm được thực hiện, trong đó 13 trúng khung thành. Mert Muldur đã đưa Thổ Nhĩ Kỳ vượt lên dẫn trước, nhưng chỉ sau đó 7 phút Georges Mikautadze đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đất nước mình tại một giải đấu lớn, cân bằng tỷ số 1-1 cho Georgia.

Nhận định Georgia vs CH Séc (20h00 ngày 2206) Thêm một trận cầu rực lửa 1
Georgia thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-3 ở lượt trận đầu tiên bảng F

Hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến kịch bản tương tự. Thổ Nhĩ Kỳ chơi chủ động còn Georgia cũng sẵn sàng lên bóng khi có cơ hội. Arda Guler đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, cú sút từ xa của ngôi sao khoác áo Real Madrid sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Euro 2024, qua đó đưa TNK vượt lên. Georgia sau đó dồn lên tìm bàn gỡ, họ đã có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng, trước khi cầu thủ vào sân thay người Kerem Akturkoglu ghi bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng ấn định tỷ số 3-1 cho đội bóng được đánh giá cao hơn.

Ở trận đấu còn lại ở bảng F, ứng viên vô địch Bồ Đào Nha đánh bại CH Séc với tỷ số 2-1. Như vậy là TNK và BĐN tạm thời xếp ở 2 vị trí đầu tiên sau lượt trận ra quân, trong khi Georgia và CH Séc chưa có điểm. Theo thống kê, trong lịch sử các VCK Euro, chỉ có hai quốc gia thua trận đầu tiên tại Euro nhưng vẫn đủ điều kiện vào vòng loại trực tiếp, đó là Slovakia và Bắc Ireland đều vào năm 2016, Georgia muốn là đội thứ 3 làm được điều này sẽ phải cố gắng đánh bại CH Séc, bởi họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu cuối cùng với Bồ Đào Nha. 

Ở lượt trận thứ 2 bảng F, Georgia sẽ đụng độ CH Séc. Nhận định Georgia vs CH Séc nghiêng hẳn về phía thầy trò Ivan Hasek, nhưng Khvicha Kvaratskhelia và các đồng đội sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại. Đây là lần đầu tiên mà hai quốc gia này gặp nhau ở một giải đấu lớn. 

Với CH Séc, họ đã chọn một đấu pháp hợp lý ở trận đấu với Bồ Đào Nha. Họ chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu, khiến các ngôi sao của Seleccao không thể ghi bàn trong hiệp 1. Thậm chí đội bóng của Ivan Hasek còn có bàn mở tỷ số ở phút 62 do công của Lukas Provod. Tuy nhiên, một bàn phản lưới nhà đáng tiếc của Robin Hranac và pha lập công ở phút 90+2 của Francisco Conceicao đã giúp Bồ Đào Nha ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 

Georgia vs CH Sec
Georgia vs CH Séc lượt trận thứ 2 bảng F Euro 2024

Mặc dù đã tiến rất gần đến việc giành được một điểm quý giá nhưng Cộng hòa Séc thực hiện ít đường chuyền hơn bất kỳ đội nào ở lượt trận đầu tiên tại Euro 2024, đồng thời chỉ thực hiện được 8 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. Á quân năm 1996, đội bóng cũng đã lọt vào tứ kết ở 2 trong 3 kỳ Euro gần đây nhất - hiện đã thua 7 lần trong 12 trận vòng bảng kể từ vòng chung kết năm 2008, và một thất bại nữa có thể khiến họ phải sớm nói lời chia tay với Euro 2024. 

Georgia đến Đức với 5 trận thắng liên tiếp, họ đang chơi thứ bóng đá đầy tốc độ và cũng rất hiệu quả. Trước một đối thủ ở đẳng cấp gần với mình hơn như CH Séc, chắc chắn thầy trò Willy Sagnol sẽ không thay đổi lối chơi. Nhiều khả năng hai đội sẽ tiếp tục đôi công, và NHM có quyền chờ đợi vào một trận đấu hấp dẫn.

Kvaratskhelia chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Georgia, anh đã ghi 15 bàn thắng cho ĐTQG. Ở trận đấu với TNK, cầu thủ của Napoli chưa cho thấy đẳng cấp của mình, anh được kỳ vọng sẽ chơi tốt hơn trước CH Séc. Mikautadze cũng là một trong những niềm hy vọng của Georgia. Tiền đạo của Metz đã ghi 10 bàn sau 16 trận ra sân cho Georgia, và lần đầu tiên ghi bàn trong các trận liên tiếp kể từ tháng 6 năm 2023.

Nhận định Georgia vs CH Séc (20h00 ngày 2206) Thêm một trận cầu rực lửa 2
CH Séc được đánh giá cao hơn Georgia 

Về mặt lực lượng, với những gì đã thể hiện trước TNK, Willy Sagnol nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình ở trận đấu với CH Séc. Bên phía CH Séc, họ cũng khó có khả năng tạo ra những sự thay đổi lớn so với trận thua 1-2 trước BĐN. Vì vậy, Patrik Schick sẽ dẫn đầu hàng công cùng với Jan Kuchta, mặc dù Adam Hlozek sẽ hy vọng có được một chút thời gian thi đấu khi không được vào sân thay người trong trận gặp Bồ Đào Nha. Tomas Soucek sẽ chơi phía trước hàng phòng ngự, với Pavel Sulc và Lukas Provod là cặp tiền vệ trung tâm được ưa thích.

Nhận định Georgia vs CH Séc

CH Séc giành chiến thắng: Georgia đã có trận đấu rất hay trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng khác biệt về mặt lực lượng cùng kinh nghiệm vẫn khiến họ phải nhận thất bại. CH Séc sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn, họ cũng giàu kinh nghiệm hơn Georgia. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ lặp lại, có thể Georgia sẽ ghi được bàn thắng, nhưng chiến thắng sẽ thuộc về CH Séc.

Ít nhất 3 bàn: Với cách chơi tốc độ của Georgia, họ có những cơ hội để ghi bàn. Trong khi đó CH Séc được đánh giá cao hơn, họ sẽ không chơi phòng thủ. Sẽ lại là một trận đấu đôi công hấp dẫn, và khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.

Dự đoán tỷ số: Georgia 1-2 CH Séc

Thông tin bên lề

  • Georgia thắng 5 và thua 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 
  • 9/11 trận gần đây nhất của Georgia có nhiều hơn 2 bàn. 
  • 6 trận gần nhất của CH Séc đều có nhiều hơn 2 bàn. 
  • Trong các trận trong hai năm qua, Cộng hòa Séc đã ghi được 31 bàn thắng (2,1 bàn mỗi trận) và Georgia để thủng lưới 23 bàn (1,6 bàn mỗi trận).
  • Trong các trận đấu trong hai năm qua, Georgia ghi 32 bàn (2,3 mỗi trận) và CH Séc để thủng lưới 14 bàn (0,9 mỗi trận).
  • Trong 10 trận gần đây, Georgia được hưởng 3,9 góc/trận, còn CH Séc là 4.8.
  • Trong 10 trận gần đây, Georgia nhận 2.1 thẻ vàng/trận còn CH Séc là 1.9.

Phong độ gần đây của Georgia

Phong độ gần đây của CH Séc

Đội hình dự kiến

Nhận định Georgia vs CH Séc (20h00 ngày 2206) Thêm một trận cầu rực lửa 3
 

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Georgia vs Séc lúc 20h00 ngày 22/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X