Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gent vs Silkeborg 1h30 ngày 16/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 14/08/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Silkeborg lúc 1h30 ngày 16/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Silkeborg

Cách đây một tuần, đôi bên đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số đầy gay cấn như phim hành động trong khoảng thời gian bù giờ. Theo đó, Gent vươn lên dẫn 2-1 vào phút 90+3 nhưng chỉ 3 phút sau Silkeborg dưới tư cách chủ nhà đã kịp gỡ hòa 2-2, khiến cuộc chơi vẫn hoàn toàn ở trên vạch xuất phát.

nhan dinh bong da du doan Gent vs Silkeborg cup c3 chau au conference league hom nay
Gent vs Silkeborg

Cuối tuần vừa rồi, đôi bên nhận kết quả đối lập ở giải VĐQG dù đều phải làm khách. Trong khi Gent thua 0-1 thì Silkeborg lại thắng 2-0. Tính rộng ra Silkeborg đã 4 trận liền bất khả chiến bại (thậm chí thắng 3) thì với cùng số trận, Gent có đúng 1 lần duy nhất được ca khúc khải hoàn.

Tuy nhiên tại đấu trường châu Âu với nhiều điểm khác biệt thì không thể chỉ xét mỗi yếu tố phong độ mà trên phương diện bản lĩnh lẫn kinh nghiệm, Gent mới là đội lấn lướt. Hãy nhớ rằng đội bóng Bỉ tham dự nhiều lần hơn và không ít mùa có mặt ở vòng bảng chính thức. Phía đối diện, Silkeborg mấy năm qua mới lại thấy hiện diện ở các cúp châu Âu.

Mà chơi ít thì lấy đâu ra bản lĩnh, đặc biệt khi phải làm khách. Tính ra, đội bóng Đan Mạch thua tới 7/8 trận sân khách gần đây khi bước ra trời Âu. Chiều ngược lại, Gent đã 10 trận sân nhà liên tiếp không phải nếm mùi thất bại ở đấu trường châu lục (thắng 7) mà đấy là tính cả những vòng chính thức.

Thực ra kể cả ở thời điểm hiện tại và gom cả đấu trường nội địa thân thuộc thì Silkeborg cũng không được đánh giá quá cao khi làm khách. Chẳng thế mà 12 trận xa nhà ở các giải chính thức từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng Đan Mạch thua tới 8. Cộng thêm việc Gent được đánh giá cao hơn hẳn thì e rằng một kết cục không mấy tốt đẹp đang chờ đợi Silkeborg trên đất Bỉ.

Nhận định diễn biến Gent vs Silkeborg

Gent không phải đội phòng thủ hay nên lấy tấn công làm chính là giải pháp hợp lý. Đơn cử như trên sân nhà, Gent chỉ 1/9 trận chính thức gần đây không ghi bàn song cũng đúng 1 trận giữ sạch lưới. Hệ quả 7 trong số đó có trên 2 tình huống lưới rung. 5/6 trận vừa qua của Silkeborg cũng không phải ngoại lệ, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện ở cả hai đầu.

Dự đoán kết quả Gent vs Silkeborg: 3-2

Thống kê Gent vs Silkeborg

Gent vs Silkeborg
Thành tích gần đây của Gent
Gent vs Silkeborg
Thành tích gần đây của Silkeborg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X