Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gent vs Partizan 23h00 ngày 28/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Partizan lúc 23h00 ngày 28/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Partizan

Lượt đi cách đây một tuần, Gent đã hát khúc khải hoàn trên sân của Partizan. Dù tỷ số chỉ tối thiểu 1-0 nhưng chừng đó là đủ giúp đội bóng Bỉ mở toang cánh cửa đi tiếp. Ngoài yếu tố thực lực hay đẳng cấp (Gent đương nhiên trội hơn) thì cần lưu ý rằng từ mùa trước đến giờ, Gent thắng tới 7/9 trận sân nhà đã chơi thuộc khuôn khổ Conference League (hai trận còn lại hòa). Cùng với đó xuyên suốt chiều dài lịch sử tham dự đấu trường châu lục, Gent tối thiểu cũng phải hòa sân nhà sau khi đã thắng sân khách.

nhan dinh bong da du doan Gent vs Partizan cup c3 chau au conference league hom nay
Gent vs Partizan

Song nói gì thì nói, Gent chấc chắn muốn đi tiếp theo cách "đẹp" nhất có thể, nhất là khi cách đây 3 năm, họ từng không đánh bại được Partizan tại sào huyệt dù trước đó cũng thắng trên sân đối phương khi đôi bên chung bảng đấu ở "cúp C3". Có một điểm thú vị là từ tháng 3/2024 tới giờ, Gent một khi đã thắng (xét trong 90 phút) thì tối thiểu cũng phải 3 trận liên tiếp mới ngưng và hiện mới chạm đến ngưỡng 2.

Trong khi đó, Partizan trên phương diện lý thuyết dĩ nhiên còn nguyên cơ hội đi tiếp. Đừng quên trước đó ở vòng loại Europa League, đội bóng Serbia cũng thua 0-1 ở lượt đi sân nhà và sau đó xuất sắc thắng lại 2-1 ở lượt về sân khách (sau cùng vẫn bị loại bởi một bàn thua trong hiệp phụ).

Tuy nhiên đối thủ họ đã gặp tại "cúp C2", CLB Lugano của Thụy Sĩ bị đánh giá thấp hơn Gent và cái thắng lợi sân khách đó cũng thuộc diện "của hiếm" tại vòng loại các cúp châu Âu mấy năm qua, thậm chí đa phần Partizan phải nhận thất bại (5/6).

Dẫu vậy đặt vào bối cảnh bất lợi sau lượt đi không lớn (kéo theo khó có chuyện chán nản buông xuôi) và cái duyên khi chơi bóng tại đất Bỉ (đúng 1/5 trận đã qua là thất bại trên 1 bàn), chuyện Partizan thua tối thiểu xem ra không tới mức bất khả thi.

Nhận định diễn biến Gent vs Partizan

Cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn khi mà lợi thế trong tay Gent chỉ là 1 bàn. Bản thân đội bóng Bỉ dù chưa tịt ngòi trận sân nhà nào từ đầu mùa 2024/25 nhưng cũng bị chọc thủng lưới cả 4 trận, dẫn đến cả 4 cuộc chơi đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Bên kia sân, Partizan nổ súng ít nhất 2 lần ở 3/5 chuyến làm khách đã qua của mùa giải năm nay và cả 3 trận này đều không dưới 3 pha lưới rung.

Dự đoán kết quả Gent vs Partizan: 3-2

Thống kê Gent vs Partizan

Gent vs Partizan
Đối đầu Gent vs Partizan
Gent vs Partizan
Thành tích gần đây của Gent
Gent vs Partizan
Thành tích gần đây của Partizan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X