Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Verona 23h30 ngày 1/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Verona lúc 23h30 ngày 1/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Genoa vs Verona

Thành tựu lớn nhất của Genoa sau khi khép lại mùa giải 2023/24 thành công vượt bậc (xếp hạng 11 chung cuộc dù tham dự dưới tư cách tân binh) là giữ được chân HLV Gilardino. Nhờ vậy, đội bóng giữ vững được độ ổn định kể cả khi xáo trộn một chút về nhân sự.

Bằng chứng 3 trận đầu tiên của mùa giải mới 2024/25, "điểu sư' vùng Liguria có được 2 chiến thắng trước đối thủ ngang cơ (Monza) và yếu hơn (đội hạng 2 Reggiana tại Coppa Italia) cùng trận hòa ĐKVĐ Inter Milan. Nhìn rộng ra gồm cả giao hữu hè 2024, Genoa đã thắng 6/8 lần ra sân vừa qua. Đó là cơ sở để họ nghĩ tới một mùa bóng rực rỡ hơn chứ không còn chỉ khiêm tốn ở mục tiêu trụ hạng thành công.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Verona vdqg italia hom nay
Genoa vs Verona

Vòng này, Genoa được tung hoành dưới mái vòm Luigi Ferraris và đón tiếp Verona, 1/2 đối thủ mà họ đánh bại đủ 2 lượt tại Serie A mùa vừa rồi (đội còn lại là Salernitana, CLB đứng chót BXH). Lưu ý thêm 5 trận sân nhà mới nhất tại các giải chính thức, Genoa có đến 4 khúc khải hoàn và trận còn lại chính là màn chia điểm với Inter.

Khác với Genoa, Verona sau mùa giải 2023/24 cũng được xem là thành công vượt bậc (hạng 13 với xuất phát điểm là một đội phải đá thêm trận playoff mới được ở lại giải đấu) đã phải chia tay với HLV Marco Baroni (chuyển sang dẫn dắt Lazio danh giá hơn) và đội bóng đã lựa chọn một Paolo Zanetti - nhà cầm quân 41 tuổi đã thất nghiệp từ tháng 9 năm ngoái sau khi bị Empoli sa thải vì thành tích yếu kém.

Thế nhưng chính vì thế mà việc đội bóng xứ Veneto khởi đầu mùa bóng mới bằng thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Napoli gây ngỡ ngàng cho giới chuyên môn, đặc biệt trong bối cảnh trước đó họ vừa thua đội hạng 2 Cesena ngay trên sân nhà tại Coppa Italia.

Chỉ có điều ngay vòng 2, Verona đã rơi phịch xuống đất sau thất bại với kết quả tương tự (3 bàn không gỡ) khi đón tiếp Juventus. Dù sao trận thua đó cũng rất ... bình thường vì Juventus vốn dĩ là một tên tuổi lớn hàng đầu giải đấu, lại đang chơi bốc dưới sự dẫn dắt của tân HLV Thiago Motta.

Nhưng cả 3 trận vừa đề cập, Verona đều được chơi trên sân nhà trong khi tới đây họ phải làm khách mà dĩ nhiên chẳng thể đòi hỏi một CLB trung bình yếu như Gialloblu sở hữu bản lĩnh cao cường trong những chuyến hành quân. Đơn cử như mùa trước được xem là tiên bộ mà Verona vẫn thua 11/19 trận xa nhà thuộc Serie A, tương đương với mùa 2022/23. Nhìn chung, giới nhận định bóng đá cho rằng Genoa vẫn đáng tin hơn ở trận này.

Nhận định diễn biến Genoa vs Verona

Thành công của Genoa phiên bản Gilardino dựa trên lối chơi thực dụng, không ghi nhiều bàn nhưng cũng thủng lưới ít. Ngay cả tại sào huyệt, Grifone cũng hiếm khi nổ súng trên 1 lần, dẫn tới phần lớn cuộc chơi (dĩ nhiên chủ yếu thuộc mùa trước) khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Verona dù muốn hay không cũng phải chơi chặt chẽ và 5/7 chuyến làm khách vừa qua của đội bóng này đều dưới 3 pha lưới rung.

Đội hình dự kiến Genoa vs Verona

  • Genoa: Gollini; De Winter, Bani, Vasquez; Sabelli, Frendrup, Badelj, Martin; Messias; Vitinha, Pinamonti
  • Hellas Verona: Montipo; Tchatchoua, Coppola, Dawidowicz, Magnani; Belahyane, Duda; Livramento, Suslov, Lazovic; Mosquera

Dự đoán kết quả Genoa vs Verona: 1-0

Thống kê Genoa vs Verona

Genoa vs Verona
Đối đầu Genoa vs Verona
Genoa vs Verona
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X