Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Verona 2h45 ngày 11/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Verona lúc 2h45 ngày 11/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Verona (0:1/2)

Cả hai đội đều nằm trong diện "ứng viên xuống hạng" tại Serie A 2023/24 và sau 11 vòng, chỉ có một CLB đang đi đúng hướng trên hành trình tìm kiếm suất ở lại hạng đấu cao nhất Italia. Đó là Genoa dù "tư cách" kém hơn Verona (bởi mang thân phận tân binh).

Thực tế, con số 11 điểm mà thầy trò HLV Gilardino đang sở hữu chẳng thể xem là ấn tượng nhưng có 2 điểm cần lưu ý. Thứ nhất: 7/11 điểm được Genoa kiếm trên sân nhà mà nhìn lại lịch sử, chẳng có đội nào khai thác tốt ưu thế sân bãi mà lại phải rơi cảnh xuống hạng. Thứ hai, Genoa đã cầm hòa ĐKVĐ Napoli hay đánh bại cả hai đại diện hùng mạnh của thủ đô (Lazio, Roma). Rõ ràng một CLB mà chơi tốt như vậy trước những ông lớn của giải đấu thì hoàn toàn đủ khả năng lấy điểm từ nhóm đội ngang hoặc dưới cơ.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Verona

Vòng gần nhất, Genoa đã thua trên sân của Cagliari dù trước đó thắng liền 2 trận (gồm 1 trận ở Coppa Italia) nhưng với một đội trung bình yếu như Genoa thì sự thiếu ổn định trong phong độ là cực kỳ bình thường. Tình hình sẽ chỉ đáng báo động nếu như Genoa rơi vào hoàn cảnh giống như Verona hiện tại.

Theo đó, đội quân dưới quyền HLV Marco Baroni đã 9 vòng liên tiếp ở Serie A không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí thua đến 7. Đáng nói, mọi chuyện còn ngày càng tồi tệ khi sau gần một năm trời, Verona mới lại thua liền 4 trận thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Mà trong khoảng thời gian đó (chính xác là 10 thất bại liên tiếp từ tháng 9/2022 đến tháng 11/2022), Verona đã tiến hành thay tướng nhằm cứu vãn tình hình.

Kết cục tương tự hoàn toàn có thể xảy đến với vị thuyền trưởng đương nhiệm một khi Verona không cải thiện nổi màn trình diễn nghèo nàn hiện tại. Điểm tựa lớn nhất cho Verona trận tới nằm ở khía cạnh đối đầu khi Gialloblu chỉ thua 1/6 lần vừa qua chạm trán Genoa nhưng thất bại duy nhất lại trên sân đối phương.

Thêm nữa nhìn vào mức -1/2 mà Genoa đang sở hữu thì e rằng kết cục không mấy tốt đẹp đang chờ đợi Verona ở phía trước. Đây mới là lần thứ 2 từ đầu Serie A 2023/24, Genoa được xếp "đội mạnh" trên sân nhà và ở lần đầu tiên, họ thắng Salernitana. Chọn Genoa.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Verona (2)

Với mức TSBT chính chỉ là 2 hòa thì quá khó để chờ đợi một trận cầu nhiều bàn (tối thiểu 3). Thống kê chỉ ra 4/5 trận gần nhất của Genoa và 4/5 chuyến làm khách mới đây của Verona đều dưới 3 tình huống lưới rung. Bản thân Verona mới ghi vẻn vẹn 7 bàn, thấp thứ 2 giải đấu và Genoa giữ sạch lưới ở 2/3 chiến thắng ở Serie A mùa này (tỷ số đều 1-0).

Đội hình dự kiến Genoa vs Verona

  • Genoa (3-5-2): Martinez; De Winter, Dragusin, Vasquez; Sabelli, Frendrup, Badelj, Strootman, Haps; Malinovskyi, Gudmundsson.
  • Verona (3-5-2): Montipo; Magnani, Hien, Terracciano; Faraoni, Duda, Lazovic, Hongla, Doig; Duric, Bonazzoli.

Dự đoán kết quả Genoa vs Verona: 1-0

Thống kê Genoa vs Verona

Genoa vs Verona
Đối đầu Genoa vs Verona
Genoa vs Verona
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X