Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Udinese 2h45 ngày 25/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bologna vs Verona lúc 2h45 ngày 24/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Genoa vs Udinese (0:1/4)

Sau khi thua đậm Atalanta 1-4 ngay trên sân nhà, Genoa đã suýt đứng dậy mạnh mẽ nếu không bị Napoli chock thủng lưới đúng vào phút 90, qua đó đánh rơi 2 điểm đầy nuối tiếc. Dẫu sao HLV Alberto Gilardino cùng các học trò vẫn đang trong chuỗi ngày tươi đẹp kéo dài từ giữa tháng 12/2023 tới nay.

Cụ thể, Genoa chỉ thua 1/10 lần ra sân gần nhất tại đấu trường Serie A. Đừng nhìn vào số chiến thắng ít ỏi (3) mà vội vàng cho rằng Genoa kém ấn tượng nếu biết rằng đến 7/10 trận, họ mang về niềm vui cho giới mộ điệu (tức là một số trận hòa nằm trong diện "tốt hơn kỳ vọng").

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Udinese

Nhưng vòng này sẽ là một câu chuyện khác bởi Genoa được chơi trên sân nhà Luigi Ferraris và quan trọng hơn, họ phải nhận vai "đội mạnh -1/4" (đồng nghĩa chỉ thắng mới đạt yêu cầu) trước đối thủ còn là "ông vua hòa" của Serie A 2023/24: CLB Udinese. Cách đây một tuần, Udinese vừa mang về trận hòa thứ ... 14 trong mùa giải năm nay.

Lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 10 năm ngoái cũng khép lại .... bất phân thắng bại và đó đã là lần thứ 4 liên tiếp hai đội chia điểm khi chạm trán tại giải VĐQG Italia. Bản thân Genoa cũng hòa tới 4/6 trận sân nhà gần nhất.

Như vậy, "cắt đôi niềm vui" chắc chắn là phương án mà nhiều người nghĩ đến nhất cho kết cục trận đấu này. Song nếu ai thích mạo hiểm và không bị "yếu tim" thì đặt niềm tin vào một chiến thắng dành cho Genoa giống các chuyên gia nhận định bóng đá cũng chẳng phải ý tồi. Xin được cung cấp thêm một thông tin tham khảo quý giá: Genoa bất bại (thắng 3/5 trận) những lần được đánh giá cao hơn trên sân nhà từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ.

  • Lựa chọn: Genoa

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Udinese (2)

Cặp đấu này vốn dĩ hiếm khi diễn ra hấp dẫn khi 4/5 màn đối đầu gần nhất khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/9 trận sân nhà vừa qua của Genoa cùng 4 lần ra sân mới đây của Udinese. Mức TSBT chính 2 cũng đủ thấp để không thể kỳ vọng nhiều vào một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Genoa vs Udinese

  • Genoa: Martinez; De Winter, Bani, Vasquez; Sabelli, Frendrup, Badelj, Messias, Martin; Gudmundsson; Retegui
  • Udinese: Okoye; Perez, Giannetti, Kristensen; Ebosele, Lovric, Walace, Samardzic, Zemura; Thauvin; Lucca

Dự đoán kết quả Genoa vs Udinese: 1-0

Thống kê Genoa vs Udinese

Genoa vs Udinese
Đối đầu Genoa vs Udinese
Genoa vs Udinese
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X