Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Torino 21h00 ngày 13/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 12/01/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Torino lúc 21h00 ngày 13/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Torino (0:0)

Genoa đang có mạch 4 trận bất bại ở Serie A và dù chỉ thắng đúng 1 trận trong số đó nhưng thành tích hiện giờ của Genoa vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời ngợi khen từ giới chuyên môn nếu biết rằng họ đã xuất sắc lấy điểm từ tay hai đội bóng đang dẫn đầu BXH (Inter Milan, Juventus) cùng hiện tượng mùa này (Bologna).

Trong đó đáng tiếc nhất là trận hòa Bologna mới đây khi "điểu sư" vùng Liguria chỉ đánh rơi chiến thắng vào phút 90+5. Những điểm số giành được thời gian qua đã giúp Genoa củng cố vững chắc vị trí trong nhóm an toàn.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Torino

Vòng đầu tiên của giai đoạn lượt về, HLV Gilardino cùng các học trò được chơi tại sào huyệt Luigi Ferraris song sẽ phải đối mặt với "khắc tinh" Torino bởi 12 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên mọi đấu trường, Torino thắng tới 8 (chỉ thua 1). Lượt đi mùa này, Torino đã thắng kịch tính 1-0 trên sân nhà với bàn duy nhất xuất hiện vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2.

Dù hiện diện ở hạng đấu cao nhất Italia suốt từ mùa giải 2012/13 tới nay song mục tiêu số 1 của đội bóng thành Turin vẫn chỉ là trụ hạng thành công giống Genoa và tới giờ, mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Vòng trước, Torino đã thắng đậm ĐKVĐ Napoli 3-0 và đó đã là trận thứ 5 họ không thua (thắng 3) sau 6 vòng gần nhất thuộc Serie A.

Vào lúc này, Torino đang chình ình ở giữa BXH với 27 điểm/19 trận, kém Top 6 khoảng cách 3 điểm nên chưa biết chừng thầy trò HLV Ivan Juric sẽ có nhiều động lực phấn đấu thời gian tới (dù sao khi mọi thứ đã an toàn, người ta có quyền mơ đến những thứ "cao siêu" hơn).

Điểm kém tích cực nhất của bầy "bò mộng" trước trận đấu với Genoa là phong độ sân khách thiếu thuyết phục: thua 5/9 trận từ đầu Serie A 2023/24 (chỉ thắng 2) trong khi chiều ngược lại, đối thủ mới thua 2 trận tại tổ ấm.

Nhưng hãy lưu ý rằng mùa này, Torino chưa thua một trận nào (thậm chí thắng 3/4) khi được đánh giá ngang hàng (0:0) giống trận tới. Bên cạnh đó, họ còn thắng trọn vẹn 3 chuyến làm khách gần nhất của Genoa mà có mẫu tương tự. Vì thế có cơ sở để tin Torino từ hòa đến thắng trước Genoa.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Torino (2)

Trận chiến này khó hấp dẫn khi mà đôi bên đều ghi ít bàn nhưng cũng chẳng thủng lưới nhiều. Dĩ nhiên tỷ lệ lớn những trận đấu của cả hai đội tại Serie A 2023/24 có dưới 3 pha làm bàn. Cùng với đó, 3/4 màn chạm trán mới đây giữa Genoa và Torino đều không thể chạm mốc 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Genoa vs Torino

  • Genoa (3-5-2): Martinez; Bani, Dragusin, Vasquez; Sabelli, Malinovskyi, Badelj, Frendrup, Messias; Ekuban, Gudmundsson. 
  • Torino (3-4-1-2): V.Milinkovic-Savic; Djidji, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Tameze, Ilic, Vojvoda; Vlasic; Zapata, Sanabria. 

Dự đoán kết quả Genoa vs Torino: 0-1

Thống kê Genoa vs Torino

Genoa vs Torino
Đối đầu Genoa vs Torino
Genoa vs Torino
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X