Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Sassuolo 20h00 ngày 12/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 12/05/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Sassuolo lúc 20h00 ngày 12/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Genoa vs Sassuolo (0:1/4)

Đúng như kỳ vọng của dư luận, Genoa dù gần như hết mục tiêu phấn đấu (đã chắc chắn trụ hạng và không có cửa cạnh tranh tấm vé tham dự các cúp châu Âu) song vẫn chơi hết mình chứ không có dấu hiệu buông xuôi, đá cho xong mùa giải 2023/24. Chẳng thế mà cách đây một tuần, Genoa đã buộc ông lớn AC Milan phải chia điểm ngay tại sào huyệt mà bàn gỡ hòa 3-3 được họ ghi vào cuối trận (phút 87).

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Sassuolo

Như vậy, Genoa thua đúng 1/7 vòng gần đây thuộc giải VĐQG, chỉ có điều số trận hòa (4) áp đảo số thắng lợi (2). Sở dĩ phải nhấn mạnh chi tiết này là bởi tới đây họ được đánh giá cao hơn mà cũng một phần do có thêm điểm tựa sân bãi. Tuy vậy từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ, Genoa không phải lúc nào cũng làm hài lòng giới mộ điệu khi phải sắm vai "đội mạnh" tại sào huyệt Luigi Ferraris. Bằng chứng: Genoa thắng có 5/8 trận sân nhà được "nằm trên" (tối thiểu -1/4).

Trong khi đó, đối thủ sắp tới Sassuolo hứa hẹn sẽ làm tất cả những gì có thể hòng "chạy trốn tử thần". Vòng trước, đại diện vùng Emilia-Romagna đã giành thắng lợi 1-0 quý giá trong màn đụng độ tân vương Inter Milan. Dĩ nhiên ai cũng hiểu chiến thắng vừa rồi ít nhiều do Inter đã không còn động lực thi đấu nhưng rõ ràng nếu không thực sự quyết tâm và chiến đấu hết mình thì Sassuolo làm sao có thể giành được số điểm trọn vẹn.

Hiện tại, đội bóng dưới quyền HLV Ballardini tuy vẫn đứng áp chót trên BXH nhưng cách biệt với vị trí an toàn gần nhất (Empoli thứ 17) chỉ là 3 điểm mà mùa giải vẫn còn 3 vòng nữa. Điểm trừ lớn nhất của Sassuolo trước trận đấu sắp tới là màn trình diễn cực kỳ nghèo nàn trên sân khách (thậm chí trắng tay tới 8/9 trận gần đây thuộc Serie A) nhưng nếu chỉ xét những trận bị xếp mức +1/4 (hoặc +1/2) thì bức tranh tươi sáng hơn nhiều.

Cụ thể, Neroverdi thua có 3/5 trận xa nhà có mẫu như vậy và cả 3 thất bại đều sát nút (0-1 hoặc 1-2). Cộng thêm Genoa không phải quá xuất sắc tại thánh địa của mình như đã đề cập bên trên, giới nhận định bóng đá vẫn có niềm tin vào bản năng và kinh nghiệm sinh tồn của đội khách vốn đã trụ lại hạng đấu số 1 Italia suốt từ mùa 2013/14 tới nay.

  • Lựa chọn: Sassuolo (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Genoa vs Sassuolo sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 12/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Sassuolo (2 1/2)

Tuy Sassuolo sở hữu hàng thủ kém thứ 2 giải đấu (70 bàn thua) nhưng đổi lại, hàng công đội bóng này không quá tệ (41 bàn thắng, ngang với chính Genoa). Trong khi Genoa do không còn bị áp lực thành tích nên có thể mặc sức thể hiện mình, đặc biệt trước các khán giả nhà. Vì vậy, có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn nhất là khi 6/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 3/5 trận vừa qua của Genoa cùng 4/5 lần ra sân mới đây của Sassuolo đều chung kết cục: nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Genoa vs Sassuolo

  • Genoa (3-5-2): Martinez; Vasquez, Winter, Vogliacco; Martin, Badelj, Gudmundsson, Frendrup, Stefano; Ekuban, Retegui
  • Sassuolo (3-5-2): Consigli; Erlic, Kumbulla, Ferrari; Toljan, Thorstvedt, Henrique, Lipani, Doig; Lauriente, Pinamonti

Dự đoán kết quả Genoa vs Sassuolo: 2-2

Thống kê Serie A trước vòng 36

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoPaulo DybalaAS Roma9 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli3150 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli117 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan45 pha

Thống kê Genoa vs Sassuolo

Genoa vs Sassuolo
Đối đầu Genoa vs Sassuolo
Genoa vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X