Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Reggiana 21h00 ngày 1/11 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Genoa vs Reggiana thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Genoa vs Reggiana (0:1): 3-0

Không như nhiều nước khác tại châu Âu, Cúp quốc gia (Coppa) Italia không dành cho mọi đội bóng bất kể hạng đấu. Theo đó ngoại trừ các đội ở 2 hạng cao nhất (Serie A và Serie B) thì chỉ có thêm một số CLB hàng đầu ở giải hạng 3 (Serie C) được tham dự. Vị thế càng thấp thì càng phải thi đấu từ sớm.

Đơn cử như Coppa Italia năm nay, Reggiana do vừa mới được thăng lên Serie B từ Serie C nên phải tham dự từ vòng sơ loại. Tại đây, họ vượt qua Pescara (chung hạng 3 mùa trước) với tỷ số đậm 6-2 để bước vào vòng chính thức đầu tiên (đúng quy tắc của Coppa Italia thì phải gọi là vòng 1/32).

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Reggiana cup quoc gia coppa italia hom nay
Genoa vs Reggiana

Lần này, thầy trò HLV Alessandro Nesta (cựu trung vệ lừng danh một thời người Italia từng vô địch World Cup 2006) phải đương đầu với thử thách lớn mang tên Monza, CLB đang chơi ở hạng cao nhất Serie A. Thế nhưng khép lại 90 phút ngay trên sân đối phương, Reggiana đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1 để có vé đi tiếp.

Tuy nhiên tại sân chơi chính Serie B 2023/24 thì Reggiana lại không thi đấu ấn tượng được như vậy: mới thắng có 3/11 vòng đã chơi (thua 3) và nằm ở giữa BXH. Dẫu sao với một tân binh thì thành tích đó không quá tệ, nhất là khi 3 thắng lợi còn xuất hiện ở 6 vòng gần nhất, ít nhiều cho thấy sự cải thiện đáng khen về phong độ.

Giống như Reggiana, Genoa cũng phải sắm vai tân binh ở giải đấu họ đang góp mặt (hạng cao nhất Serie A) và một sự trùng hợp thú vị khác: Genoa cũng có ... 3 chiến thắng từ đầu Serie A 2023/24. Tất nhiên chiến thắng của Genoa "có giá" hơn nhiều so với thắng lợi của Reggiana bởi khoảng cách không nhỏ về trình độ lẫn đẳng cấp giữa hai hạng đấu.

Còn tại Coppa Italia mùa này, Genoa đã vượt qua vòng 1 (hay 1/32) sau chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Modena (chung giải hạng 2 với Reggiana) trên sân nhà. Hôm đó, họ được xếp mức -1, hệt như màn đón tiếp Reggiana sắp tới. Mức không đổi đã cho thấy giới chuyên môn rất tin vào năng lực lẫn độ quyết tâm của Genoa cho đấu trường phụ này. Chọn Genoa

Thống kê Genoa vs Reggiana

Genoa vs Reggiana
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Reggiana
Thành tích gần đây của Reggiana

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X