Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Reggiana 1h45 ngày 10/8 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Genoa vs Reggiana thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Genoa vs Reggiana

Genoa đã trải qua mùa giải 2023/24 thành công vượt bậc khi sớm giành quyền trụ hạng dù góp mặt dưới tư cách tân binh. Ngoài ra đội bóng này cũng lọt vào vòng 3 (1/8) Cúp quốc gia Italia sau khi đánh bại chính ... Reggiana ở vòng 2. Nhưng hôm đó, họ phải mất tới 120 phút mới có được niềm vui chiến thắng. Song lần tới có thể sẽ khác bởi mới là trận đầu tiên của mùa bóng 2024/25 nên họ chưa có nhiều mối bận tâm để mà phải so đo toan tính.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Reggiana cup quoc gia coppa italia hom nay
Genoa vs Reggiana

Trước ngày khởi tranh mùa giải mới, Genoa đã có màn tổng duyệt rất ổn khi đánh bại Monaco (VĐQG Pháp) ngay trên sân đối phương và đó là thắng lợi thứ 3 sau 4 trận giao hữu hè của đội bóng này. Về cơ bản, Genoa giữ được sự ổn định cả về băng ghế huấn luyện (HLV trưởng vẫn là Gilardino) lẫn đội ngũ nhân sự.

Dường như đó chính là lý do giúp Genoa ở cuộc tái ngộ Reggiana sắp tới còn được đánh giá cao hơn màn chạm trán hồi tháng 11 năm ngoái. Thực ra giống hệt Genoa, Reggiana cũng bước vào mùa giải 2023/24 với vị thế tân binh Serie B (thăng hạng từ Serie C) và chung cuộc xếp hạng 11/20 quá đạt yêu cầu.

Tuy nhiên đội bóng này đã có sự xáo trộn ở vị trí thuyền trưởng khi Alessandro Nesta (cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá) quyết định chuyển sang dẫn dắt CLB Monza tại Serie A và gương mặt được gửi gắm niềm tin là William Viali - nhà cầm quân khá có kinh nghiệm tại Serie B.

Nhưng sự bất ổn rõ ràng là khó tránh khỏi. Hè vừa rồi, Reggiana có thành tích giao hữu kém ấn tượng khi thắng có 2/5 trận dù ngoại trừ Fiorentina (thua đậm 0-4), bốn "quân xanh" còn lại đều đang chơi ở hạng đấu thấp hơn họ.

Nhìn chung, Genoa thừa sức giành tấm vé đi tiếp, thậm chí bằng một kết quả "đẹp". Đừng quên 3 trận sân nhà gần nhất (đều ở mùa trước), Genoa toàn thắng trong đó có 2 thắng lợi trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Genoa vs Reggiana

Genoa của Gilardino không được đánh giá cao về khả năng tấn công nhưng khi mà đối thủ dưới hạng, lại là trận mở màn mùa bóng mới nên hẳn họ cũng muốn thi đấu ra trò. Thực tế đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 7/9 lần ra sân gần đây, kéo theo 6 trong số đó có ít nhất 3 tình huống lưới rung. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 3/5 trận vừa qua của Reggiana.

Dự đoán kết quả Genoa vs Reggiana: 3-1

Thống kê Genoa vs Reggiana

Genoa vs Reggiana
Đối đầu Genoa vs Reggiana
Genoa vs Reggiana
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Reggiana
Thành tích gần đây của Reggiana

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X