Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Napoli 1h45 ngày 17/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Napoli lúc 1h45 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Genoa vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Napoli (3/4:0)

Quay lại mùa giải 2007/08, cả Genoa lẫn Napoli đều cùng sắm vai tân binh của Serie A (đồng nghĩa chung xuất phát điểm). Kể từ thời điểm đó, trong khi Napoli không ngừng thăng tiến (chỉ một mùa duy nhất nằm ngoài Top 10) và đỉnh cao là Scudetto (chức VĐQG) mùa vừa rồi thì Genoa mãi "làng nhàng" cho đến lúc không thể trụ lại hạng đấu số 1 Italia sau mùa giải 2021/22.

Mùa trước, Genoa phải nỗ lực giành quyền trở lại đấu trường Serie A. Tuy nhiên sau 3 vòng đầu tiên, thầy trò HLV Alberto Gilardino đã dần bộc lộ đúng hình ảnh của một "ứng viên xuống hạng". Sau khi bất ngờ đánh bại Lazio 1-0 ngay trên sân khách ở vòng 2, Grifone đã lại trình diễn thứ bóng đá rất nghèo nàn trên sân của Torino và nhận thất bại giống như trận mở màn (thua Fiorentina 1-4) dù kết quả chỉ là 0-1.

Thực ra tại sào huyệt Luigi Ferraris, Genoa từng chỉ thua 1/19 trận tại Serie B 2022/23 và thủng lưới tổng cộng 10 lần nhưng mọi đội khách mà họ đón tiếp hoặc ngang hoặc dưới cơ (bằng chứng Genoa luôn được đánh giá cao hơn) trong khi tới đây, họ phải đụng độ một Napoli ăn đứt trên mọi phương diện.

Việc phải chia tay HLV Luciano Spalletti (chuyển sang dẫn dắt ĐTQG Italia) hóa ra cũng chẳng tác động quá lớn đến sự ổn định của Gli Azzurri. Tân HLV Rudi Garcia với vài năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường bóng đá Italia (dẫn dắt Roma trong giai đoạn 2013-2016) đã sớm nắm bắt được công việc tại thành Naples.

Điểm thuận lợi của nhà cầm quân người Pháp là Napoli gần như giữ lại được bộ khung đội hình đã đưa đội tới Scudetto, đặc biệt trên hàng công với bộ đôi Victor Osimhen (đóng góp 3/6 bàn của cả đội từ đầu mùa 2023/24) và Khvicha Kvaratskhelia. Nhờ vậy quá trình hội nhập của HLV Garcia cũng diễn ra thuận lợi hơn.

Tuy mức -3/4 dành cho Napoli không quá cao song nó phù hợp trong bối cảnh giữa tuần sau, họ còn phải thi đấu ở vòng bảng Champions League. Bản thân Napoli đã toàn thắng 4 trận gần nhất làm khách của Napoli mà được nhìn nhận ở mức tương tự (hoặc cao hơn). Xem ra Genoa dù chắc chắn sẽ cố gắng tối đa hòng làm nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ song đội chủ nhà dường như khó tránh khỏi thất bại. Chọn Napoli.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Napoli (2 3/4)

Từ đầu năm 2023 tới giờ, Napoli ghi ít nhất 2 bàn ở 9/13 chuyến làm khách thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 Italia. Genoa có thể thua nhưng hãy tin đội bóng này sẽ tìm được bàn danh dự khi mà họ chưa từng tịt ngòi ở 12 lần ra sân mới nhất trên sân nhà tại mọi giải đấu. Ngoài ra, cả 5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều có tối thiểu 3 bàn được ghi. Trận đấu vì thế càng có khả năng chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Genoa vs Napoli

  • Genoa (4-3-2-1): Martinez; Sabelli, Bani, Dragusin, Vasquez; Strootman, Badelj, Frendrup; Malinovskyi, Gudmundsson, Retegui.
  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Juan Jesus, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielínki; Lindstrom, Osimhen, Kvaratskhelia.

Dự đoán kết quả Genoa vs Napoli: 1-3

Thống kê Genoa vs Napoli

Genoa vs Napoli
Đối đầu Genoa vs Napoli
Genoa vs Napoli
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X