Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Monza 2h45 ngày 10/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Monza lúc 2h45 ngày 10/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Genoa vs Monza (0:1/4)

Genoa đang đi trên con đường giống ... Monza mùa trước. Còn nhớ Monza bước vào Serie A 2022/23 dưới tư cách tân binh (đồng nghĩa nghiễm nhiên bị liệt vào diện ứng viên xuống hạng) nhưng rốt cục, thầy trò HLV Raffaele Palladino chính thức trụ hạng từ rất sớm. Năm nay Genoa cũng bị đánh giá tương tự bởi đơn giản họ "đi lên" từ Serie B.

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện cùng tính thế hiện tại, Genoa thực sự quá sáng cửa ở lại hạng đấu số 1 Italia sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Giữa tuần vừa rồi, đội bóng dưới quyền HLV Gilardino chỉ thua sát nút đội đầu bảng hùng mạnh Inter Milan (1-2) ngay trên sân đối phương.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Monza

Đó chỉ là trận thua thứ 2 của "điểu sư" vùng Liguria trong phạm vi 12 vòng mới đây thuộc khuôn khổ Serie A (thất bại còn lại là trước Atalanta - đội bóng đang đứng thứ 6). Đáng nói hơn cả 3 trận trong giai đoạn vừa rồi mà được đánh giá cao hơn đối thủ, Genoa đều giành phần thắng.

Bên kia chiến tuyến, Monza vừa thua đậm Roma 1-4 ngay trên sân nhà nhưng lưu ý trước đó, đại diện vùng Lombardy từng có mạch 5 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 3). Nhờ số điểm kiếm được, Monza coi như đã trụ hạng thành công vì chỉ còn kém "cột mốc 40 không thể rớt hạng" có 4 điểm nữa mà thôi.

Nhìn chung từ đầu Serie A 2023/24 đến giờ, mọi thứ diễn ra tương đối thuận lợi với Biancorossi một phần do họ thi đấu khá ổn trên sân khách (16 điểm/13 trận, không kém mấy so với thành tích sân nhà: 20 điểm/14 trận). Chuyến hành quân xa gần nhất, Monza đã được ca khúc khải hoàn (2-0 trước đội cuối bảng Salernitana) nhưng mùa này, họ chưa bao giờ thắng liền 2 vòng sân khách và sau 2/3 thắng lợi trước đó, Monza đã phải nhận thất bại.

Chiều ngược lại, Genoa đã toàn thắng 2 trận sân nhà đã qua tại Serie A 2023/24 mà được xếp mức -1/4 tương tự trận tới. Xem ra, niềm tin mà giới nhận định bóng đá dành cho đội chủ nhà ở trận này là rất có cơ sở "khoa học".

  • Lựa chọn: Genoa

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Genoa vs Monza sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 10/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Monza (2)

Đặc điểm chung của 5 màn đụng độ trước đó giữa đôi bên là bàn thắng chỉ xuất hiện ở một phía (hoặc không phía nào) nên 4 trong số đó đã khép lại với dưới 3 pha lập công, tương tự như 4/6 lần ra sân mới đây của Monza. Trong khi đó, Genoa có thể không tấn công quá hay nhưng để chọc thủng lưới đội bóng này cũng không đơn giản. Đơn cử như 10 trận sân nhà vừa qua, Genoa chưa từng nổ súng quá 2 bàn/trận song cũng chỉ 1 trận nhận trên 1 bàn thua. Mức TBST chính 2 cũng không phải "điềm báo" cho một trận cầu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Genoa vs Monza

  • Genoa: Martinez; De Winter, Bani, Vogliacco; Sabelli, Frendrup, Badelj, Messias, Martin; Gudmundsson, Retegui
  • Monza: Di Gregorio; Birindelli, Mari, Izzo, A. Carboni; Pessina, Gagliardini; V. Carboni, Colpani, Mota; Djuric

Dự đoán kết quả Genoa vs Monza: 2-0

Thống kê Serie A trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2430 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma12 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli91 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Genoa vs Monza

Genoa vs Monza
Đối đầu Genoa vs Monza
Genoa vs Monza
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X