Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Frosinone 21h00 ngày 30/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Frosinone lúc 21h00 ngày 30/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Genoa vs Frosinone (0:1/2)

Về mặt lý thuyết, Genoa hiển nhiên còn nguyên nguy cơ rớt hạng bởi cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất (thuộc về chính ... Frosinone) mới là 10 điểm mà mùa giải năm nay còn hẳn 9 vòng. Nhưng trên thực tế, khả năng thầy trò HLV Gilardino trở lại Serie B chỉ sau một mùa tạm biệt là cực thấp.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Frosinone vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Frosinone

Khoan bàn đến năng lực chuyên môn cũng như phong độ của những ứng viên hàng đầu vào lúc này (chẳng hạn ... Frosinone) thì bản thân Genoa cũng chưa bao giờ lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng đến mức suy sụp. Bằng chứng: "điểu sư" vùng Liguria mới 1 lần duy nhất mùa này không thắng 3 trận liên tiếp ở đấu trường số 1 Italia.

Sở dĩ nhấn mạnh thống kê này là bởi Genoa 3 trận liền không được hưởng niềm vui trọn vẹn dù cả 3 đối thủ (Monza và đặc biệt Juventus cùng Inter Milan) đều đang đứng trên họ ở BXH. Cùng với đó từ đầu năm 2022 tới giờ (bao gồm cả thời gian xuống Serie B mùa trước), Genoa chưa từng thua 2 trận sân nhà liên tiếp (không tính giao hữu) và gần như toàn bộ sau mỗi thất bại tại sào huyệt Luigi Ferraris là một chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Frosinone cũng bước vào mùa giải 2023/24 với thân phận tân binh Serie A giống Genoa, thậm chí tư cách còn nhỉnh hơn đôi chút vì là đội vô địch Serie B 2022/23 (Genoa là á quân) nhưng các chuyên gia nhận định bóng đá lại lo lắng nhiều hơn cho Frosinone bởi kinh nghiệm quá ít ỏi tại đấu trường VĐQG (mới lần thứ 3 trong lịch sử được tham dự Serie A) và quả thực họ đã đúng.

Sau vài tháng đầu mùa chơi khá ổn, Canarini dần thê thảm suốt từ tháng 12/2023 cho tới giờ. Cụ thể 16 vòng gần đây tại sân chơi số 1 xứ sở mỳ ống, Frosinone chẳng những chỉ thắng 1 mà còn thua đến 12. Điều mà dư luận ngạc nhiên nhất về Frosinone vào lúc này chỉ là không hiểu sau ban lãnh đạo vẫn tiếp tục tin tưởng vào HLV trưởng Di Francesco trong khi cùng thời điểm có tới 8 đội bóng ở giải VĐQG Italia tiến hành điều chỉnh băng ghế huấn luyện khi đội nhà khủng hoảng dù không phải ai cũng thành công với chiến lược "thay tướng giữa dòng".

Mà kể cả trong giai đoạn Frosinone chơi tốt nhất thì đội bóng này cũng thường xuyên yếu bóng vía khi rời xa tổ ấm. Chẳng thế mà đến giờ, Frosinone vẫn là đội duy nhất của Serie A 2023/24 chưa biết đến thắng trên sân khách, thậm chí thua phần lớn (11/14). Vì thế mặc cho Genoa cũng chẳng phải quá nổi bật trên sân nhà (thắng có 5/14 trận đã chơi) thì vẫn chẳng có cơ sở nào để tin vào Frosinone.

  • Lựa chọn: Genoa

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Genoa vs Frosinone sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 30/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Frosinone (2 1/2)

Các chỉ số tấn công hay phòng ngự của Genoa đều ở mức trung bình của giải đấu nên kể cả có thắng thì cũng hiếm khi dễ dàng (thường cách biệt chỉ 1 bàn và phải nhận bàn thua). Đơn cử như 8 trận sân nhà gần nhất, Genoa chỉ tịt ngòi 1 trận nhưng số trận giữ sạch lưới cũng chỉ là hai.

Trong khi đó Frosinone đang ghi bàn nhỉnh hơn Genoa (37 so với 31) nhưng số bàn thua phải nhận thì còn hoàn toàn vượt trội (60 so với 36) mà nguyên nhân một phần do triết lý mù quáng "tấn công bất chấp" mà HLV Di Francesco theo đuổi. Riêng trên sân khách, Frosinone đã thủng lưới ít nhất 2 lần ở 10/14 trận đã qua dù tới 9 trận họ ghi được bàn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Genoa vs Frosinone

  • Genoa: Martinez; De Winter, Bani, Vasquez; Sabelli, Frendrup, Badelj, Malinovskyi, Messias; Gudmundsson; Retegui
  • Frosinone: Turati; Zortea, Okoli, Romagnoli, Valeri; Brescianini, Barrenechea, Mazzitelli; Soule, Cheddira, Gelli

Dự đoán kết quả Genoa vs Frosinone: 2-1

Thống kê Serie A trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2610 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli101 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan38 pha

Thống kê Genoa vs Frosinone

Genoa vs Frosinone
Đối đầu Genoa vs Frosinone
Genoa vs Frosinone
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Frosinone
Thành tích gần đây của Frosinone

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X