Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Fiorentina 1h45 ngày 20/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Fiorentina lúc 1h45 ngày 20/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Genoa vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Fiorentina (1/4:0)

Chỉ sau đúng một mùa, Genoa đã giành quyền trở lại hạng đấu cao nhất xứ sở mỳ ống. Mùa trước, Genoa đã giành vị trí thứ 2 chung cuộc tại Serie B (Hạng 2) qua đó đoạt tấm vé thăng hạng trực tiếp. Nhờ chiến tích đó mà HLV Alberto Gilardino (cựu tiền đạo người Italia từng khoác áo một loạt CLB lớn nhỏ tại Serie A trong đó có cả ... Genoa) được giữ lại với bản hợp đồng được kéo dài đến mùa hè 2024.

Cùng với đó, đội bóng vùng Liguria có vài sự bổ sung sáng giá như tiền đạo Mateo Retegui (12 triệu Euro từ CLB Tigre của Argentina), hậu vệ Radu Dragusin (5,5 triệu Euro từ Juventus), thủ môn Josep Martínez (3,5 triệu Euro từ Leipzig của Đức) hay mượn được Junior Messias dày dạn kinh nghiệm từ AC Milan.

Với một đội bóng nhỏ bé như Genoa thì những sự đầu tư như vậy đã là rất quý giá. Họ cũng khởi đầu mùa giải 2023/24 suôn sẻ khi thắng Modena 4-3 tại vòng 1 Coppa Italia cách đây một tuần. Trận mở màn Serie A sắp tới, Genoa sẽ đón tiếp Fiorentina tại tổ ấm Luigi Ferraris.

Phong độ sân nhà chắc chắn phải là điểm mấu chốt nếu Genoa muốn ở lại Serie A. Mùa trước, thầy trò HLV Gilardino chỉ thua đúng 1 trận tại sào huyệt thuộc khuôn khổ Serie B (ít nhất giải) và đang sở hữu chuỗi 9 thắng lợi sân nhà liên tiếp ở các giải chính thức.

Bên kia chiến tuyến, Fiorentina lẽ ra đã có môt mùa giải 2022/23 trọn vẹn nếu không thất bại liên tiếp ở chung kết hai giải cúp (Coppa Italia và Conference League). Còn tại đấu trường chính Serie A, Viola xếp hạng 8 chung cuộc (kém 1 bậc so với mùa trước đó) nhưng vẫn được thi đấu tại các cúp châu Âu bởi đội xếp thứ 7 (Juventus) bị UEFA cấm tham dự do vi phạm luật tài chính công bằng.

Đội bóng thành Florence đã trải qua mùa hè 2023 khá bận rộn khi chia tay gần một đội hình (tổn thất lớn nhất là tay săn bàn số 1 Arthur Cabral với 17 bàn trên mọi đấu trường mùa trước) và cũng đón về số lượng tân binh tương đương. Chính vì sự xáo trộn như vậy, Fiorentina đã rất tích cực thi đấu giao hữu nhằm tăng tính kết nối giữa cầu thủ cũ và mới với kết quả không đến nỗi nào: thắng 4, hòa 2, thua 2.

Tuy phải làm khách nhưng chẳng có gì ngạc nhiên khi Fiorentina được xếp cửa trên bởi đối thủ dù sao cũng là tân binh và mức -1/4 cũng không hề thấp nếu đặt vào bối cảnh Genoa rất đáng gờm trên sân nhà. Chuyến làm khách gần nhất tới Luigi Ferraris, Viola cũng sở hữu mức -1/4 và kết quả thắng 2-1. Kịch bản tương tự có thể tái diễn vào đêm nay.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Fiorentina (2 1/4)

5/6 trận sân khách gần nhất của Fiorentina có tối thiểu 3 lần lưới rung, giống như 5/7 trận mới đây của Genoa. Do là trận mở màn và được chơi trên sân nhà nên hẳn Genoa cũng muốn thi đấu ra trò, kể cả có thua cũng phải trong tư thế ngẩng cao đầu. Bản thân Genoa cũng chỉ tịt ngòi ở 3/20 trận sân nhà vừa qua tại các giải chính thức. Trận đấu vì thế nhiều khả năng sẽ vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Genoa vs Fiorentina

  • Genoa: Leali; Dragusin, Vogliacco, Vasquez; Hefti, Frendrup, Badelj, Thirsby, Martin; Gudmundsson, Retegui
  • Fiorentina: Terraciano; Dodo, Milenkovic, Quarta, Parisi; Arthur, Bonaventura; Sottil, Mandragora, Brekalo; Kokorin

Dự đoán kết quả Genoa vs Fiorentina: 1-2

Thống kê Genoa vs Fiorentina

Genoa vs Fiorentina
Đối đầu Genoa vs Fiorentina
Genoa vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X