Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Empoli 21h00 ngày 2/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Empoli lúc 21h00 ngày 2/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Genoa vs Empoli (0:1/2)

Đúng như dự đoán, Genoa đang rất trầy trật trong cuộc chiến trụ hạng. Dẫu sao việc không nằm trong nhóm nguy hiểm vào thời điểm này (thậm chí tạo cách biệt lên đến 4 điểm) có thể xem là thành tích đáng khen với một đội vừa giành quyền trở lại hạng đấu số 1 Italia.

Vòng trước lẽ ra thầy trò HLV Gilardino đã có thể rời sân đấu của Frosinone với điểm số trong tay nếu như không bị chọc thủng lưới vào phút 90+4. Vòng này, Genoa được trở lại sào huyệt Luigi Ferraris. Nhìn bề ngoài, thành tích sân nhà từ đầu Serie A 2023/24 của Grifone rõ ràng không mấy ấn tượng (10 điểm/6 trận) nhưng cả 2 lần được đánh giá cao hơn các vị khách, Genoa đều ca khúc khải hoàn.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Empoli

Thêm nữa cuối tuần này, Genoa có thể chào đón sự trở lại của chân sút trụ cột Mateo Retegui sau chấn thương, giúp cho hàng công được cải thiện đáng kể sức mạnh. Ngoài ra, Rossoblu còn bất khả chiến bại trong 7 lần vừa qua đụng độ Empoli thuộc khuôn khổ Serie A. Đáng nói hơn, 2 màn đón tiếp Empoli gần nhất được xếp mức -1/2 như trận tới, Genoa toàn thắng.

Không phủ nhận Empoli khởi sắc đáng kể từ thời điểm bổ nhiệm HLV Aurelio Andreazzoli song điều trái khoáy là đội bóng vùng Tuscany lại chỉ chơi hay trước những đội mạnh mà thôi. Bằng chứng họ đã xuất sắc hạ gục ĐKVĐ Napoli hay Fiorentina (thứ 8 mùa trước và được dự Conference League).

Tuy nhiên khi đụng độ các đối thủ vừa sức hoặc không nhỉnh hơn bao nhiêu, Empoli đa phần phải nhận lấy thất bại. Đơn cử như vòng gần nhất, Empoli thua 3-4 trước Sassuolo ngay trên sân nhà (hai đội được đánh giá ngang hàng 0:0) hay vòng 10, họ trắng tay trước tân binh Frosinone khi được xếp mức +1/4.

Như vậy, tổng hợp lại, cán cân dường như đang nghiêng hẳn về phía Genoa đồng nghĩa chiến thắng là hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh này.

Phân tích tổng số bàn thắng Genoa vs Empoli (2 1/4)

Genoa luôn chủ trương chơi chặt chẽ, lấy phòng ngự làm chủ đạo song thực tế, đội bóng này chỉ giữ sạch lưới có 2/8 trận sân nhà đã chơi mùa này (tính cả Cúp quốc gia Italia). Trong khi đó, Empoli đúng là đang sở hữu hàng công tệ nhất Serie A 2023/24 (vẻn vẹn 8 bàn) nhưng phần lớn (5 bàn) được ghi ở 3 trận gần nhất, dấu hiệu cho thấy đội bóng này đang tấn công tốt dần lên. Vì thế, vẫn có thể chờ đợi trận đấu sẽ có tối thiểu 3 tình huống lưới rung giống 3/4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

Lưới rung cuối trận: 3/5 trận sân nhà gần đây của Genoa ở Serie A, 4/5 trận chính thức vừa qua của Empoli và 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên có bàn thắng kể từ phút 75 đến hết giờ. Khả năng có thêm bàn thắng vào cuối hiệp 2 càng cao nếu vào khoảng phút 70 mà trận đấu mới chỉ có tối đa 1 bàn. 

Đội hình dự kiến Genoa vs Empoli

  • Genoa (3-5-2): Martinez; De Winter, Dragusin, Vasquez; Sabelli, Frendrup, Badelj, Thorsby, Haps; Malinovskyi, Puscas.  
  • Empoli (4-3-3): Berisha; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Cacace; Fazzini, Grassi, Maleh; Cambiaghi, Caputo, Cancellieri. 

Dự đoán kết quả Genoa vs Empoli: 2-1

Thống kê Genoa vs Empoli

Genoa vs Empoli
Đối đầu Genoa vs Empoli
Genoa vs Empoli
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X