Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna 20h00 ngày 19/10 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Bologna lúc 20h00 ngày 19/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna

Virus "hòa" vẫn đang hành hạ Bologna phiên bản mới Vincenzo Italiano. Trước đợt tập trung của các ĐTQG tháng 10 vừa rồi, Bologna không làm sao đánh bại được tân binh Parma ngay trên sân nhà dù cho còn được chơi hơn người từ đầu hiệp 2. Đó đã là trận thứ 5 họ phải (được) chia điểm với đối phương sau 7 vòng đầu tiên tại Serie A 2024/25.

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Genoa vs Bologna

Tuy nhiên thắng lợi duy nhất mà Rossoblu có được từ đầu mùa này lại diễn ra trên đất khách trong trận cầu họ phải nhận vai "đội mạnh" với mức -1/4 hệt như trận sắp tới. Thực ra Genoa chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Bologna kể cả khi họ có thêm ưu thế sân bãi. Bằng chứng: 10 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên (đều tại Serie A), Bologna có đúng 1 lần duy nhất cất lên được khúc khải hoàn (thua 5).

Nhưng chính chi tiết này cộng thêm phong độ chẳng lấy gì làm thuyết phục mà việc Bologna vẫn được "nằm trên" (chuyện hiếm khi xảy ra khi làm khách của Genoa) lại là điều hết sức lạc quan. Tất nhiên mọi thứ đều phải có nguyên nhân của nó và quả thực vào lúc này, Genoa đang hết sức "yếu đuối".

Sau thắng lợi đầu tiên tại Serie A 2024/25 (1-0 trên sân của Monza), Genoa chút nữa thua trọn bộ 5 vòng kế tiếp thuộc giải VĐQG Italia nếu như không kịp ghi bàn gỡ hòa vào phút 90+6 ở trận đấu với Roma. Chiếc ghế tưởng như vô cùng vững chãi của HLV Gilardino giờ đã dần lung lay dữ dội.

Kể cả dưới mái vòm Luigi Ferraris, tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn. Ngoài trận hòa "hú vía" Roma đã đề cập phía trên, Genoa còn có thêm một lần thoát thua ngoạn mục trong cuộc đón tiếp ĐKVĐ Inter Milan (bàn gỡ hòa 2-2 được thực hiện vào phút ... 90+5). Nhưng khi may mắn không còn được song hành, đội bóng vùng Liguria thua không gì chối cãi trước các vị khách Juventus (0-3) và Verona (0-2).

Trong khi đó, Bologna thực sự đang rất có duyên trên đất khách. Không chỉ mùa này mà cả 2 thắng lợi cuối cùng của Bologna tại Serie A 2023/24 cũng đều ở những chuyến hành quân. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá cho rằng Bologna xứng đáng được trao niềm tin.

Nhận định diễn biến Genoa vs Bologna

Genoa mới ghi tổng cộng 5 bàn/7 trận đầu tiên ở giải VĐQG Italia mùa này và Bologna không khá hơn bao nhiêu (7 pha lập công). Riêng chỉ số tấn công nghèo nàn như vậy đã khiến cho viễn cảnh cuộc chơi hấp dẫn trở nên quá mờ mịt. Cùng với đó, cặp đấu này vốn dĩ hiếm khi mang tính cống hiến cho khán giả. Trận chiến ít bàn.

Đội hình dự kiến Genoa vs Bologna

 

Dự đoán kết quả Genoa vs Bologna: 0-1

Thống kê Genoa vs Bologna

Genoa vs Bologna
Đối đầu Genoa vs Bologna
Genoa vs Bologna
Thành tích gần đây của Genoa
Genoa vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X