Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Trabzonspor 0h00 ngày 24/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Chủ Nhật 22/09/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Gaziantep vs Trabzonspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Gaziantep vs Trabzonspor

Trabzonspor bước vào mùa bóng 2024/25 dưới tư cách đội đứng hạng 3 chung cuộc tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước nên đương nhiên kỳ vọng và tiêu chuẩn phải ở mức rất cao. Thế nhưng sau 4 vòng đầu tiên, Trabzonspor chưa giành được một thắng lợi nào dù cũng chẳng thua.

Đặc biệt, Trabzonspor đã sớm dừng bước ở đấu trường châu Âu kể cả khi bị "hạ cấp" từ Europa League ban đầu xuống Conference League thấp kém nhất. Đây là lý do chính khiến HLV Abdullah Avci bị sa thải ngay đầu mùa và người lên thay là chiến lược gia lão làng Senol Gunes từng 3 lần dẫn dắt chính Trabzonspor trong quá khứ. Thế nhưng 3 trận đầu tiên cùng nhà cầm quân 72 tuổi, Trabzonspor vẫn chỉ hòa và hòa.

nhan dinh bong da du doan Gaziantep vs Trabzonspor vdqg tho nhi ky hom nay
Gaziantep vs Trabzonspor

Vòng này, Trabzonspor sẽ phải làm khách trong bối cảnh 4 trận xa nhà vừa qua, họ không có lấy nổi một bàn thắng nào nhưng cần lưu ý một chi tiết quan trọng: cả 4 trận đó Trabzonspor đều phải "nằm dưới" trong khi ở chuyến làm khách đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này của mùa giải 2024/25 mà được "xếp trên", Black Sea Storm đã được ca khúc khải hoàn: 2-0 trên sân của Ruzomberok (Slovakia) tại vòng loại Europa League.

Nhìn rộng ra, Trabzonspor thắng 6/7 trận đấu vừa qua được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà và một trong số là trên sân của ... Gaziantep vào ngày 10/12/2023. Chính xác mấy năm gần đây, Trabzonspor tỏ ra hoàn toàn áp đảo Gaziantep về mặt đối đầu với thành tích đánh bại đối thủ ở 6/7 cuộc chạm trán (trận còn lại hòa).

Bản thân Gaziantep tuy đã có thắng lợi tại Super Lig năm nay song đội bóng họ hạ gục chỉ là một tân binh Bodrum và hôm đó, Gaziantep đã quá may mắn (phải chơi thiếu người từ phút 53 và bàn duy nhất được ghi vào phút ... 90+7). Quan trọng hơn 3 vòng kế tiếp, Gaziantep thua trọn vẹn nên tính ra Gaziantep còn đang thua Trabzonspor về mặt điểm số.

Xét về thực lực hay đẳng cấp, Gaziantep cũng chỉ nằm trong diện trung bình của giải đấu đồng nghĩa khả năng thoát khủng hoảng sẽ khó khăn hơn một Trabzonspor thuộc nhóm hàng đầu. Tựu trung lại, Trabzonspor rất sáng cửa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Nhận định diễn biến Gaziantep vs Trabzonspor

Trabzonspor đang tấn công rất tệ trên sân khách nhưng muốn thắng thì tất nhiên phải biết ghi bàn mà thống kê chỉ ra đội bóng này nổ súng ít nhất 2 lần ở 8/10 thắng lợi sân khách vừa qua và 6 trong số đó có không dưới 3 tình huống lập công. Gaziantep dù sao có ưu thế sân nhà và cũng chỉ tịt ngòi 1/5 màn tiếp khách vừa qua. Hai đội mà đều ghi bàn thì đương nhiên cuộc chơi sáng cửa chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 bàn được ghi giống 5/6 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Gaziantep vs Trabzonspor: 1-2

Thống kê Gaziantep vs Trabzonspor

Gaziantep vs Trabzonspor
Đối đầu Gaziantep vs Trabzonspor
Gaziantep vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của Gaziantep
Gaziantep vs Trabzonspor
Thành tích gần đây của Trabzonspor

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X